Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Quần Jogger Kappa 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V244547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Quần Jogger Kappa 2018 – không những bảo đảm sự thả phanh trong mọi hoạt động; ngoài mặt đơn giản, dễ mặc khiến quần Jogger luôn là một “must-have” Item nơi tủ áo quần. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc Jogger phù hợp. Nếu như vẫn còn lần chần, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Kappa 2018 dưới đây nhé!

Dù chỉ vừa ra mắt nhưng phát hành mới trong khoảng Kappa này đã chóng vánh được đón chờ bởi đông đảo phụ nữ. Sở hữu vẻ ngoài thời thượng, bắt nhịp cùng thiên hướng chung mà minh chứng tiêu biểu nhất là hai trục đường line bản to trải dọc hông quần. Đương nhiên, chiếc Jogger Kappa này sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa vào thời gian tới.

quan Jogger Kappa 2018

thiết kế và chất liệu trên quần Jogger Kappa 2018

Chất lượng là điều mà Kappa luôn cải thiện liên tiếp và điều này cũng ko ngoại lệ với quần Jogger Kappa Xanh Đen. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hữu hiệu giữ cơ thể người mặc thoáng mát, dễ chịu suốt thời kì dài.

thiết kế thuần tuý, dùng 2 gam màu Xanh – Đen chủ đạo. Phần nhận dạng thương hiệu trải dọc 2 bên con đường line hông quần, không quá cầu kỳ nên các bạn có thể mặc ở nhà hay mix / match cộng Outfit xuống phường đều rất ổn.

1 vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

biểu lộ cơ bản: Quần Jogger Kappa màu Xanh & Đen, form quần ủ ấp dần vào đùi, logo Kappa nhỏ, hai đường line bản to trải dọc hai bên hông quần.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan Jogger Kappa 2018

Đặc điểm thu hút của quần JoggerKappa Xanh Đen

Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết thương hiệu của Jogger tương đối độc đáo. Trên thực tiễn, cực nhiều nhãn hàng cũng từng áp dụng cách nhấn nhá này. Đó là dạng 2 trục đường line bản to ở 2 bên hông quần và trải đè bên trên là các logo, biểu trưng nhãn hàng chồng lên nhau.

kỹ thuật tích hợp có trong quần Jogger Kappa Xanh Đen 2018

cộng nghệ vải Nỉ co dãn – nói về Kappa là nói tới những bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh động đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thả phanh nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham gia những hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…

quan Jogger Kappa 2018

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của quần Jogger Kappa. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục