Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Quần Short A Bathing APE ABC Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V282678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Short A Bathing APE ABC Camo – phong cách luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động các bạn tham dự đều “hợp rơ” cùng các cách phối đồ, những items nhất thiết. Song, đều hướng đến sự tha hồ trong trải nghiệm, để các bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần nhiều thời kì hằng ngày.

kèm theo, sản phẩm quần A Bathing APE ABC Camo mà Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng gần sửa giới thiệu tiếp đây cũng ko phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ trong khoảng nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item các bạn tìm kiếm lâu nay nay thì sao?

quan short a bathing ape camo

thiết kế và chất liệu của quần short A Bathing APE ABC Camo

Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống phường. Bape đã ưu tiên chọn chất liệu 100% Cotton mát lạnh, co dãn tốt thay vì chất nỉ thun dày dặn thường thấy. Bảo đảm cho một trải nghiệm tha hồ xuyên suốt thời kì dài.

Về ngoại hình, Bape tiếp diễn trung thành cùng thứ hoa văn Camo đặc trưng. Không chỉ vậy, phối hợp cộng các click nhá logo hình ảnh nhãn hàng trên cả áo và quần. Form quần ko ôm ấp sát vào cơ thể, cũng không quá rộng nên bạn sẽ không phải thấy chút vướng víu nào.

Quần Short A Bathing APE ABC Camo hiện đang sẵn có tại Fandy với 3 phối màu tùy chọn. Số đông đều là những gam màu đơn thuần, rất đỗi nổi bật như Xanh – Hồng – Xanh Lục.

1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

miêu tả cơ bản: Quần Short BAPE ABC Camo, form quần suông theo thân thể. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ được in lên hông quần. Hoa văn Camo với các màu sắc nổi trội, độc lạ phủ kín hầu hết sản phẩm.

Chất vải: 100% Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc ở quần short Bape ABC Camo

Quần A Bathing APE ABC Camo là một phát hành tương đối táo bạo trong khoảng kiểu dáng lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm đặc sắc nổi trội đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Camo. Nên tất nhiên, một tín đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.

giả dụ các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cá tính hằng ngày?

các bạn muốn một set đồ thật cool để đi hẹn hò cộng người ấy?

Hãy lép ngay Bape Đà Nẵng – Fandy để trải nghiệm ngay quần short Bape ABC!

quan short a bathing ape camo

công nghệ tích hợp trong quần A Bathing APE ABC Camo

công nghệ co dãn đa chiều cởi mở – sử dụng chất vải 100% Cotton. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thả sức lúc mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và các điểm nhấn, kỹ thuật,…của sản phẩm quần A Bathing APE ABC Camo. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho bạn.

Hoặc giả dụ là một giáo đồ của BAPE và các món y phục đậm chất tuyến đường thị trấn, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm thật phổ biến Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục