Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review: Air Jordan 5 Retro “White Metallic” 2015

Thông tin mua bán
Mã tin
V207487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Chào các bạn, chúng ta lại gặp nhau ở chuyên mục Reviews nữa rồi. Sản phẩm bữa nay tôi mang tới cho các bạn là Air Jordan 5 Retro “White Metallic” vừa được phát hành ngày bữa nay. Cảm ơn Nguyễn quang quẻ Trung a.k.a Mèo Xanh đã không tiếc công đứng xếp hàng để cop được và hỗ trợ HNBMG với các bức ảnh đẹp.

xem thêm về lịch sử của dòng giày Air Jordan 5 tại đây và các điều ít ai biết về Air Jordan 5 tại đây

Và tiếp sau đây là phần thẩm định chi tiết sản phẩm nói trên:

Box giày nhìn rất nét với ngoài mặt nắp mở đặc trưng

Xét về tổng thể, đây là một bề ngoài khá đẹp với chất lượng da rất khả quan vì nằm trong Dự án Remaster

 

Dây giày bản dẹt thuần túy, lưỡi gà màu xám “Metallic” bằng chất liệu phản quang đãng 3M sẽ sáng rực lên dưới ánh đèn flash

 

Số 23 được thêu tương đối kĩ lưỡng bên hông giày cùng logo Jumpman đặc biệt của những sản phẩm retro sau gót

Một đặc điểm khác là tag AIR JORDAN thêu ở mặt trong lưỡi gàMidsole với phần sharktooth lấy cảm hứng từ phi cơ đương đầu WW2-Mustang

Air Jordan 5 “White Metallic” 2015 dùng tumbled leather chất lượng tốt, đây cũng là loại da rạn thường dùng cho Air Jordan 3

Đế icy xanh, đối với tôi đây là một điểm trừ ở mẫu mã này vì nó tư nhân tôi ko thích icy xanh dù rằng nó đem tới cảm giác lâu bị ố hơn loại đế icy trắng từng được sử dụng

Đế icy xanh, đối với tôi đây là một điểm trừ ở mẫu mã này vì nó cá nhân tôi ko thích icy xanh dù rằng nó đem tới cảm giác lâu bị ố hơn loại đế icy trắng từng được tiêu dùng

Micheal Jordan là một huyền thoại của làng bóng rổ và việc ông cộng Nike tạo nên Air Jordan là một sự kiện lịch sử. Và Tinker Hatfield – designer huyền thoại của Nike đã thực hiện một bước cách mệnh và cũng chính vào năm ấy, “holy grail” Việc đầu tiên mang cái tên Jordan 5 được ra mắt. Và bữa nay FANDY sẽ giới thiệu đến cho các bạn Air Jordan 5 “Metallic Silver”.Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được phủ trên mình một lớp da nhăn tương đối tinh xảo và cao cấp. Không chỉ có thế, phần đông các chi tiết cũng đều được cải tiến, tiêu biểu là lớp vẩy bạc trên phần midsole (đế giữa) đã nâng cao độ sắc nét cộng với Báo cáo 23 – số áo của Jordan cũng được thêu cẩn thận hơn.

Phối màu của đôi giày lấy màu trắng làm chủ đạo và tương đối đơn giản nhưng ko phải sơ lược. Những chi tiết màu bạc tại phần midsole (đế giữa), trên lưỡi gà và thân giày tạo các điểm thu hút mạnh mẽ cho đôi giày.

Với chức năng là một vài giày bóng rổ Cho nên Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được mang định dạng cổ cao với phần lưỡi gà dày đặc trưng. Phần lưới hai bên má giày nhằm tạo độ thoáng khí, lưỡi gà vẫn được thêu logo jumpman và được nhuộm một lớp 3M màu xám, giúp phản quang quẻ lúc gặp ánh sáng mạnh.

Icy sole – một loại cao su mềm và có màu xanh trong, vừa giúp đôi giày tăng độ bám sân vừa khiến đôi giày trở thành thảnh thơi hơn.

kỹ thuật AIR cho phần Midsole – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và các bạn hoàn toàn an tâm lúc dùng nó trong việc Training và chơi những môn thể thao, đặc thù là bóng rổ.

 

Hãy Hãy liên hệ với chung tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt thành năng động.

Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục