Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V259659
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black – như vậy Off-White, Fear Of God cũng là một đối tác cực kỳ quan yếu trong hành trình trở lại nền văn hóa “sát mặt đất” lần này của Converse. Sau loạt phiên bản Collab “the Ten” nổi đình nổi đám với các Air Force 1 Off-White, Air Presto Off-White,….thì Fear Of God x Converse hứa sẽ là quả bom Tiếp đến mà các “đầu giày” khó lòng có thể bỏ qua trong công đoạn Thu – Đông năm nay.

Hãy cộng Fandy Đánh giá tường tận về nó nếu như bạn cũng đang ôm ý định sở hữu cực phẩm này nhé!

giay fear of god x coverse chuck taylor black

thiết kế và chất liệu trên Fear Of God x Converse Chuck Talor Black

Giày Converse Chuck II x Fear Of God vẫn giữ cho mình mẫu mã và form dáng quen thuộc như trong khoảng trước cho đến nay. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thoải mái, vừa giúp bạn “hack” thêm vài phân chiều cao hoàn hảo. Upper bằng vải Canvas hơi bền, tiện lợi trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày dùng sắc Đen làm chủ đạo, Midsole màu Trắng cộng dải dây giày phủ kín bởi logo FOG trông cực kỳ lạ mắt, nhưng lại chẳng hề khó để phối đồ.

điểm thu hút của giày FOG x Converse Chuck II

tất nhiên, vì là sản phẩm thuộc Converse và “bắt tay” cộng FOG nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả hai thương hiệu. Logo “Converse All Star” trong khoảng Converse, cộng giải dây giày được nhấn nhá bằng những hàng tên nối tiếp nhau, cũng như chiếc tem “Essential” đã quá thân thuộc trong khoảng Fear Of God.

giay fear of god x coverse chuck taylor black

 

phương pháp tích hợp có trong giày Converse Chuck Talor FOG Black

phương pháp bộ đệm chống trót lọt trượt – kể về Converse là kể về những bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Converse Chuck II Fear Of God Black trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ vừa có được một kiểu dáng thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ hiện đại và tân tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trơn trượt. Không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

giay fear of god x coverse chuck taylor black

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn một chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục