Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review Giày Nike Air Zoom Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V260366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Nike Air Zoom Camo – Chẳng ai còn lạ gì series sneaker chạy bộ Air Zoom của “the Swoosh”, mang theo kỹ thuật túi khí độc đáo cộng ngôn ngữ mẫu mã mới lạ đã góp phần sản sinh ra thiếu gì cực phẩm gây bão trong cộng đồng Sneaker lẫn văn hóa thời trang rộng lớn.

Phiên bản Air Zoom Camo với diện mạo mang phong cách tiên tiến, hiện đại chính là phát hành mới nhất tới trong khoảng dòng sản phẩm này. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Phân tích tất tần tật về nó nhé !

mẫu mã và chất liệu

Giữa lúc những sản phẩm giày dép đều hướng về những click nhá, các màu sắc xưa cũ thì phiên bản Air Zoom lần này lại có lối ngoài mặt tân tiến, hiện đại, vừa sử dụng chất liệu lưới, có vẻ mỏng nhưng vô cùng chắc chắn, kỹ thuật AIR ZOOM trong suốt dày tới 32 milimet, phối hợp cùng cách phối màu thông minh đủ để tạo ấn tượng mẫu mã tốt đẹp dù chỉ xem qua hình ảnh.

 

điểm thu hút vượt trội

phổ biến ý kiến đều công nhận phần đế AIR trong phát hành lần này thực thụ là một điểm nhấn chói sáng. Không chỉ có gam màu tương phản so với phần còn lại. Độ dày của “túi khí” lên đến 32 mm còn bảo đảm tương trợ lâu bền cho những tín đồ ưa thích giày chạy bộgiữa khi Nike Air Max 270 được xem như phát hành Việc trước tiên chỉ dành để phục vụ mục đích “thời trang”.

kỹ thuật được tích hợp

công nghệ Air – Gọn, nhẹ, độ nảy cao phối hợp cùng lớp chất liệu lưới ở phần Upper khiến sản phẩm sneaker thể thao cực nóng Air Zoom đã nhẹ, nay càng nhẹ hơn dẫu vẻ ngoài có phần “bé bự”.

Vừa rồi là đôi nét cơ bản nhất trên phiên bản Giày Nike Air Zoom Camo, tới những liên hệ FANDY STORE gần nhất để cộng trải nghiệm, mua giày thể thao đà nẵng ngay hôm nay !

Ở Việt Nam phải nói tới Fandy, fandy được biết đến là một cửa hàng chuyên sản xuất giày dép thể thao và hầu hết các mặt hàng xống áo thể thao chất lượng cao và giá thành vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với nhiều ngoại hình nóng nhất của các nhãn hiệu lừng danh như Adidas, Puma, Nike, … cùng những ngoại hình phổ biến, phong phú, đảm bảo Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của phái yếu hiện nay. Dù rằng chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không chỉ là bắt mắt mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật những xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị trường, vẫn đã và đang ko ngừng quyết tâm để có thể mang lại cho quý khách các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc trưng, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà những quý khách luôn đánh giá cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và khôn xiết nhiệt liệt.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam tại đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục