Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review Giày Under Curry 4 Low

Thông tin mua bán
Mã tin
V260355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Under Curry 4 Low – Là nhãn hiệu thời trang thể thao nổi lên với các dòng sản phẩm chất lượng nhưng sở hữu một giá thành rất phải chăng. Lấn sân sang tầng lớp giày bóng rổ sau đó, Under Armour ngày càng được biết đến phổ biến hơn bởi loạt ngoại hình cộp mác các tuyển thủ thi đấu tại giải bóng rổ NBA tăm tiếng. Sớm trở nên đối trọng của cả Nike lẫn Adidas và là tăm tiếng lớn trên thị trường sportwears hiện nay.

Khoác trên mình thiết kế tương đối hầm hố, các đường nét uốn lượn của Midsole, những dải sọc bo cong trên dây giày phối hợp cùng 2 tone màu Đỏ – Đen tạo cho ta cảm giác như đây là đôi hài mà những Ninja Nhật Bản ngày xưa thường mang vậy, mạnh mẽ và đầy tinh tế.

Hãy cùng Fandy Đánh giá thật tường tận về nó nếu các bạn cũng đang có ý định sở hữu một sản phẩm tương tự nhé!

Về ngoại hình và chất liệu trên giày Under Armour Curry 4

Under Armour Curry 4 mang theo vẻ thiết kế và đặc điểm rất riêng chỉ hiện hữu ở những sản phẩm giày bóng rổ. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole từ cao su dẻo dai với độ đàn hồi cao, tích hợp phương pháp WCS độc quyền của Under Armour giúp các bạn luôn sẵn sàng trong mọi pha bóng, mọi pha vận động.

Chất liệu neoprene cho Upper, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng co dãn linh hoạt, giúp bạn có thể thi đấu tha hồ nhất, vừa hạn chế tối đa việc chấn thương khi va chạm. Tuy vậy, chất liệu này lại ko thoáng khí như Primeknit hay Flyknit nên lời khuyên của Fandy là hãy toá ra khoảng 5-10′ sau từ 1-2 tiếng On-feet để đôi chân được “nghỉ ngơi” một tẹo các bạn nhé!

Về một số đặc điểm thu hút có trong Under Curry Low

tiếng rằng là giày bóng rổ nhưng nhờ sở hữu mẫu mã ít thuần thể thao nên các bạn cũng có thể Mix/ Match với outfit thường nhật mỗi khi xuống phường. Là sản phẩm trong khoảng Under Armour, bình thản các nhấn nhá nổi trội về nhãn hiệu đều sẽ hiện diện. Ấn tượng Việc đầu tiên chính là biểu trưng “SC”, đại diện cho kỹ thuật bộ đệm độc quyền WCS.

Tiếp theo phải đề cập tới phối màu hòa quyện giữa 2 sắc Đen – Đỏ nhuốm đầy sự bí ẩn khiến đại quát đôi giày trở thành ngầu và nam tính hơn bao giờ hết.

kỹ thuật được ứng dụng trên giày Under Armour Curry 4 Low

Bộ đệm WCS – đề cập về Under Armour là nói về những thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Bộ đệm WCS – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoải mái, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Under Armour Curry. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục