Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Review TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V037398
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2015
Hết hạn
04/05/2015
Xem :
1040
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nguyễn Văn Lượng
Nội dung chi tiết

Review TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner

Sự thật hiệu quả giảm cân của Superior Fat Burner là gì? Liệu sản phẩm có gây tác dụng phụ hay không? Review TPCN Superior Fat Burner dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Độ an toàn của TPCN Superior Fat Burner

Review trên một số diễn đàn như Webtretho, lamchame… cho thấy TPCN Superior Fat Burner có độ an toàn cao khi sử dụng. Rất nhiều review cho thấy điều duy nhất họ gặp phải là cảm giác thèm trái cây và cực khát khi sử dụng sản phẩm. Nhiều chị em lo lắng về cảm giác này, tuy nhiên điều này hoàn toàn bình thường và thậm chí còn là “tín hiệu vui” nếu chị em uống nhiều nước khi khát hoặc ăn nhiều trái cây. Nước và trái cây sẽ bổ sung cho cơ thể những điều cần thiết, giúp kế hoạch giảm cân trở nên thuận lợi hơn.

Một bộ phận nhỏ chị em review rằng có cảm giác buồn ngủ và ngủ nhiều hơn khi dùng sản phẩm. Họ ngủ được 7-8 tiếng/ngày so với lúc chưa dùng sản phẩm là 6 tiếng, và chị em cũng lo ngại ngủ nhiều sẽ tăng cân. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm, bởi khoa học đã chứng minh, ngủ 8 tiếng mỗi ngày rất tốt cho cơ thể.

Hiệu quả giảm cân từ Superior Fat Burner

8,1/10 là thang điểm đánh giá hiệu quả của sản phẩm sau khi nghiên cứu các review trên một số diễn đàn lớn. Đây cũng là số điểm trùng với thang điểm đánh giá của đội ngũ chuyên sâu (7,8/10). So với các loại TPCN khác, đây là mức điểm cao nhất trong các loại TPCN hỗ trợ giảm cân. Nhiều chị em review hiệu quả sau khi dùng sản phẩm thường giảm từ 4-12 kg. Lý do vì sao Superior Fat Burner được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao?

- Superior Fat Burner chiết xuất từ 100% tinh chất bưởi với các hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên giúp phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể. Đặc biệt chất Enzym trong trái bưởi khi kết hợp với cốt lá sen giúp thanh lọc, giải độc tố, giúp bạn giảm cân lành mạnh.

- Superior Fat Burner kiểm soát cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo từ đó có thể kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn.

- Nấm linh chi cùng với các thành phần tự nhiên khác có trong Superior Fat Burner tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngừa được ung thư, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường để bạn có được kết quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

- Superior Fat Burner chứa các hoạt chất linh động, giúp bạn giảm cân cả những vùng khó nhất trên cơ thể như đùi, mặt, cổ...

- Bất kể cơ thể bạn thuộc tạng người nào, Superior Fat Burner cũng có thể thay đổi số đo 3 vòng của bạn, giúp bạn sở hữu một thân hình eo thon lý tưởng.

Giá của Superior Fat Burner

Superior Fat Burner được review đánh giá là TPCN có giá tương đối trên thị trường TPCN. Đây là một trong những “nhược điểm” của TPCN này, tuy nhiên Superior Fat Burner vẫn đứng TOP các loại TPCN bán chạy trên thị trường dù giá thành tương đối cao so với một số loại TPCN khác. Lý do Superior Fat Burner bán chạy bởi sản phẩm mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Chị em thường mua Superior Fat Burner ở đâu?

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là hệ thống phân phối sản phẩm chính của tập đoàn dược GM-Pharm – Hoa Kỳ, trong đó mặt hàng chủ lực là Superior Fat Burner. Đây là địa chỉ chị em review nhiều nhất trên các diễn đàn lớn.

Địa chỉ Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN:

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc liên hệ đặt hàng qua số điện thoại:

 

0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144

 

Tin đăng cùng chuyên mục