Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Slim X3 giảm cân an toàn, nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V049452
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Slim X3 giảm cân an toàn, nhanh chóng
Với các thành phần từ thiên nhiên, thực phẩm chức năng Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. 
Đối với phụ nữ, eo thon là một yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó làm tăng sự quyến rũ của các đường nét trên cơ thể. Còn với nam giới, bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ nam tính. Vì thế, việc có thể sở hữu vòng hai gọn gàng, bụng phẳng, eo thon, cơ săn chắc là mong ước của rất nhiều người. Nếu bạn không có thời gian ăn kiêng hay luyện tập thể dục để giảm cân, bạn có thể chọn một giải pháp an toàn mà hiệu quả. Đó là sử dụng sản phẩm giảm cân Slim X3.

[​IMG]
Công việc ngổn ngang khiến bạn không có thời gian để tập thể dục và ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân khiến vòng hai béo phì.

Slim X3 được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Mỹ với các thành phần từ thiên nhiên, giúp giảm cân nhanh chóng. Biotin làm cơ thể khỏe mạnh. Còn chromium, slim x3 blend, các thành phần chiết xuất từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác... giúp giảm mô mỡ và cholesterol dư thừa, làm các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.

Với công dụng hiệu quả và nhanh chóng, sản phẩm giúp giảm cân an toàn, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng và mỡ thừa, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo trong cơ thể bạn. Đặc biệt, sản phẩm không có tác dụng phụ như: tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày...

[​IMG]
Sản phẩm không có tác dụng phụ như: tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày...

Khi sử dụng Slim X3, bạn không cần phải ăn kiêng và có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích, những loại thực phẩm lành mạnh. Sản phẩm sẽ loại bỏ lượng calo sau bữa ăn. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, cho phép bạn giảm từ 3kg đến 10kg trong một tháng. Sản phẩm với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ. Ngoài ra, bạn sẽ không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

[​IMG]
Sử dụng Slim X3, bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích.

Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
LƯU Ý: 

(*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

(*) Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

  • Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục