Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sỡ hữu làn da trắng ngần không tì vết với những phương pháp sau

Thông tin mua bán
Mã tin
V095753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2017
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233456785
Địa chỉ
Việt Nam
Nội dung chi tiết

Tham khảo ngay Bí kíp làm hồng da qua bài viết Tuyệt chiêu chiều chuộng cho làn da trắng mịn từ trong ra ngoài dưới đây để hiểu rõ hơn về thông tin này mọi người nhé! Chống nắng bên ngoài Làn da không khỏe tương tự chúng ta tưởng, nó dễ bị tổn hại vì nắng gắt và khói bụi. Vì thế, trước khi ra đường, hãy chuẩn bị cho mình áo khóac, một chiếc nón rộng vành và một đôi kính râm… để kìm hãm ánh nắng tác động trực tiếp lên da. nhưng bạn đừng bỏ qua điều quan trọng nhất: thoa một lớp kem chống nắng nhé!
 

Kết quả hình ảnh cho maganda

Dưỡng da bên trong
Bên cạnh những biện pháp chống nắng từ bên ngoài thì chế độ bổ sung thức ăn bao gồm một số thực phẩm có giải pháp chống nắng đó là điều cần thiết để giữ gìn da, khôi phục một vài tổn thương do ánh nắng tạo ra . một số thực phẩm giữ nhiều những dưỡng chất có lợi giúp cho bạn chống nắng đối với da từ bên trong. có cách kể đến một số loại trái cây , hạt giống như : kiwi, cà chua, hạnh nhân, cá hồi, ca cao, trà xanh, lựu, quả anh đào.
Làm mát da sau khi đi nắng
Khi bạn thấy được làn da bỏng rát, ngứa ngáy và sạm màu sau một ngày dài làm việc hay đi lại dưới ánh nắng mặt trời, có chứa nghĩa chính là làn da bạn đang bị cháy nắng. Điều cần thiết nhất bây giờ chính là làm mát đối với da qua 5 bước:

  • giảm nhiệt bằng nước mát.
  • Dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm, tốt nhất là loại kem chuyên để chứa ẩm đối với da bị cháy nắng.
  • Uống rất nhiều nước làm cho mát da từ bên trong, da được tái tạo.
  • Không tẩy da chết vì da lúc này dễ bị tổn thương .
  • phòng ngừa nắng bằng Bí quyết dùng kem chống nắng.

Thư giãn da với mặt nạ
Một chiếc mặt nạ bằng quả hoặc vitamin gần như sẽ mang đến đối với làn da sức sống tươi trẻ hơn nhất chính là sau khi phải chịu đựng ánh nắng quá lâu. Cùng với tuổi tác, các tế bào da ngày càng già đi, tuy vậy chỉ với mặt nạ, các axit hoa trái cây hay vitamin sẽ khiến da sáng tươi trở lại. Mặt nạ sữa chua được ví tương tự 1 loại kem trắng da được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay.
dùng thức ăn thanh nhiệt
một số thức ăn thanh nhiệt cũng làm cho làn da được cải thiện từ sâu bên trong. Vì thế, ngoài nước uống hàng ngày , những loại thực phẩm làm cho làm mát da, bao gồm: rong biển, dưa chuột, củ cải trắng, cà chua, mật ong, sữa tươi, dưa hấu, đậu xanh, hạt sen. những thức ăn này khiến da trở nên tươi mát và giúp kem chống nắng giữ gìn da tốt hơn.

Mách mọi người :
Trên thị trường hiện nay, có dòng sản phẩm viên uống Maganda. Đây là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ trắng da cực kì hiệu quả, với chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên , an toàn hiệu quả không hề có tác dụng phụ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm viên uống trắng da Maganda tại các trung tâm sức khỏe, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Kết quả hình ảnh cho maganda

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm Tại đây.

Trên đây là những phương pháp giúp chị em có 1 làn da trắng mịn không tì vết cực kì hiệu quả. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp!

Tin đăng cùng chuyên mục