Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sơ mi nữ thời trang họa tiết đẹp phong cách Hàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V066458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2016
Hết hạn
24/02/2017
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục An Nam
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
Nội dung chi tiết

Sơ mi nữ thời trang họa tiết đẹp phong cách Hàn 

Có vẻ như trong xu hướng thời trang năm 2016, các kiểu họa tiết nhí được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Họa tiết không còn là xu hướng quá mới mẻ đối với các tín đồ thời trang, từng "làm mưa làm gió" trong nhiều năm về trước và luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang, năm 2016 các kiểu họa tiết nhí đã quay trở lại, hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" đối với giới trẻ.

Bạn có thể bắt gặp họa tiết như chấm bi, hoa, ngôi sao, sẻ, caro, hình học... trên nhiều trang phục như váy, áo, quần, giày dép, túi xách, khăn... với đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật của trang phục họa tiết thì đừng bỏ qua xu hướng này. Và một chiếc may đồng phục sơ mi nữ họa tiết là sự lựa chọn hoàn hảo, tiện dụng cho thời trang xuân hè 2016.

May đồng phục sơ mi nữ thời trang họa tiết đẹp phong cách Hàn đang là xu hướng thời trang cực hot trong mùa xuân hè năm nay được các tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn cho phong cách của mình. Áo sơ mi họa tiết đa dạng lạ mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.
 

0233-an.jpg


Áo sơ mi vẫn luôn là thời trang “tủ” của nữ công sở. Ngoài sơ mi trắng thì những sắc màu họa tiết sẽ mang đến sự mới mẻ, hứng khởi hơn cho những ngày làm việc căng thẳng.
 

0234-an.jpg


Một chiếc sơ mi dài tay cho cô nàng tự tin diện ngay cả trong những ngày xuân se lạnh. Bạn có thể kết hợp cùng quần tây hay chân váy.
 

ao-so-mi-hoa-tiet-cong-so-1-phunutoday-(6).jpg


Áo sơ mi họa tiết chấm bi cùng kiểu dáng vintage mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển, phong cách nhưng vẫn thời thường.

Những họa tiết chấm bi được thêm vào hứa hẹn giúp các nàng sở hữu vẻ ngoài điệu đà, đáng yêu hơn khi đặt chân đến công sở hay bước chân ra phố dạo chơi.

 
ao-so-mi-hoa-tiet-cong-so-1-phunutoday-(9).jpg


Sơ mi họa tiết nhí với những hình họa tiết vui nhộn, bắt mắt dành cho bạn gái trẻ trung, cá tính muốn khẳng định phong cách của mình.

 
0200-an.jpg


Áo sơ mi họa tiết thắt nơ cùng khá linh hoạt trong cách phối đồ. Bạn có thể mix cùng quần jean, chân váy hoặc quần âu nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục