Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sữa ong chúa có thể thay thế mỹ phẩm hàng hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V067214
Giá
535.000 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
Từ xa xưa , loài ong đã là loại vật mang lại nhiều lời ích cho con người. Nếu trước kia có mật ong thì bây giờ đã xuất hiện sữa ong chúa. Ong cha ta coi rằng sữa ong chúa như 1 thứ dưỡng chất có tác dụng diệu kỳ. Sữa ong chúa có tác dụng điều trị bệnh , để làm đẹp , trẻ hóa làn da và phóng chống ung thư. Hãy cùng chúng tôi tìm Hiểu ra hơn về những tác dụng tuyệt vời đó. 
 
Theo các nhà Học hỏi , Sữa ong chúa có khoảng 18% là protein , 17 – 18% là đường , 5.5% là lipid , ngoài ra trên 22 loại axit amin , nhiều nguyên tố vi lượng. Sữa ong chúa Ấy là một dưỡng chất từ thiên nhiên rất nhu yếu cho cơ thể con người. Sữa ong chúa được biết đến với những công dụng tuyệt vời như sau: 
 
Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg - 365 viên
 
Sữa Ong Chúa Costar có tác dụng trị mụn , chống viêm như tai , nám da và sạm da nhờ vào chất kháng sinh thiên nhiên tồn tại trong sữa ong chúa. Sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu , chống lão hóa , có tác dụng trị nám , đồi mồi , tàn hương cho da , giúp da trở thành trắng hồng căng mịn. Ngoài ra , sữa ong chúa còn giúp các bạn tăng thể lực cho cơ thể , giúp cho bạn trí tuệ được tinh tường hơn , tăng cường nhãn quang làm mắt bạn sáng hơn. Da và cơ thể bạn cũng được tăng cường miễn dịch , tóc bạn cũng được ngăn ngừa bệnh rụng tóc , mái tóc bạn có thể trở thành suông sẻ , móng tay và Móng tay trở thành kiêu dũng hơn. Hơn thế , sữa ong chúa còn có tác dụng trị bệnh cao huyết áp , mỡ trong máu , đái đường và các bệnh về gan.
 
Sữa Ong Chúa Úc 365 viên Costar Royal Jelly 1450mg
 
Các bệnh như an thần cũng được sữa ong chúa điều trị dứt điểm , giúp giấc ngủ bạn trở thành ngon hơn , phòng chống bệnh mất ngủ , ngừa tai biến mạch máu não , xơ cứng tim mạch. Về các bệnh về tìm , Sữa ong chúa cũng giúp Hài hòa tim mạch , kích thích và hồi phục hệ thống tâm thần , giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu , giúp ngăn ngừa chứng viêm tê thấp , hồi phục khả năng tình dục ở cả hai giới , ổn định sự rối loạn hormone sinh lý. 
 
===> Sữa ong chúa có tác dụng rất tốt nhưng các bạn cũng nên biết phan biet sua ong chua tuoi that va gia nhẻ, các bạn nên tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi để được một vẻ đẹp như mình mong muốn nhé.
 
Có nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau mà bạn có thể vận dụng những công thức khác nhau. Ngày nay , có 3 cách dùng sữa ong chúa chính đó là tiêm dưới da , tiêm bắp , đặt dưới ống lưỡi và uống vói mật ong hoặc một số dược liệu khác. 
Nhưng với cách tiêm dưới da chỉ có các bệnh viên ngoại bang sử dụng. Đây cũng là cách khôn cùng công hiệu. Cách đặt sữa ong chúa dưới lưỡi cũng rất công hiệu và được người tiêu dùng ở Việt Nam sử ký dụng. Với cách này có công hiệu tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ. 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục