Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V038239
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2015
Hết hạn
13/06/2015
Xem :
941
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Email
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Bạn biết gì về thực phẩm chức năng (TPCN) Superior Fat Burner – TPCN hỗ trợ giảm cân đang được nhiều người thừa cân béo phì sử dụng?
Hãy trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức cần biết về loại TPCN hỗ trợ giảm cân này trước khi quyết định sử dụng.

www.mangraovat.com: Superior Fat Burner – TPCN giảm cân chất lượng cao

KHÁI QUÁT VỀ TPCN SUPERIOR FAT BURNER
Superior Fat Burner là gì?
Superior Fat Burner là TPCN hỗ trợ giảm cân, giúp giảm cân tiêu mỡ hiệu quả cho người béo phì.
Ưu điểm giảm cân của Superior Fat Burner so với các loại TPCN khác:
- Superior Fat Burner giúp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả ở cả những vùng khó giảm như mặt, cổ, đùi..
- Giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả không chỉ ở các vùng dưới da mà còn ở các vùng nội tạng như tim, gan, thận ...
- Đẩy mạnh quá trình tự đốt cháy mỡ của cơ thể, sớm mang đến cho bạn cơ thể gọn gàng.
- Collagen là một thành phần có trong Superior Fat Burner mang đến cho bạn làn da mịn màng , săn chắc sau khi giảm cân thành công.
- Superior Fat Burner cung cấp các vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Không làm mất cân bằng thể trọng khi giảm cân thành công.
- Superior Fat Burner chứa các thành phần giúp phòng chống rối loạn tiêu hóa, bệnh táo bón và các bệnh liên quan đến tim mạch khác.
Cách dùng Superior Fat Burner hiệu quả:
- Giai đoạn giảm cân:
+ 3 ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.
+Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ngày trước bữa sáng 30 phút.
- Giai đoạn kiểm soát cân nặng:
Dùng 2 viên/tuần để kiểm soát cân nặng. Dùng trong một khoảng thời gian ngắn, dưới sự chỉ định của dược sĩ hoặc các chuyên viên.

www.mangraovat.com: Superior Fat Burner – TPCN giảm cân chất lượng cao

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI GIẢM CÂN VỚI SUPERIOR FAT BURNER
1) Tôi là nhân viên văn phòng, vòng bụng của tôi khá lớn do ngồi nhiều. Có thể đo tỷ lệ mỡ để chẩn đoán tình trạng cân nặng của tôi không? Và ở mức độ nào tôi mới có thể dùng Superior Fat Burner?
Chào bạn. Như bạn nói, dân văn phòng thường ngồi nhiều và ít vận động, đó là lý do vì sao mỡ thường tích tụ ở vùng bụng. Hiện nay, các phòng khoa dinh dưỡng ở các bệnh viện đã trang bị máy đo lượng mỡ thừa trong cơ thể, bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện để chẩn đoán.
Bạn cũng có thể sử dụng cách tính chỉ số khối cơ thể (BMI) để biết tình trạng thừa cân của mình. BMI được tính bằng cân nặng của người đó (kg) chia cho bình phương chiều cao (đo theo mét hoặc centimet). Theo tiêu chuẩn Châu Á, nếu BMI < 18: người gầy, suy dinh dưỡng; từ 18,5 <= BMI < 23: người bình thường; từ 23 <= BMI < 25: người thừa cân; BMI >= 25: người béo phì.
Để số đo BMI chính xác, bạn có thể đến tại những địa điểm làm đẹp để trực tiếp được hướng dẫn đo. Khi chỉ số BMI của bạn lớn hơn 23 thì bạn đã có thể dùng Superior Fat Burner để giảm cân.
2. Tôi bị béo phì đã 2 năm nay. Cách đây khoảng 1 năm, tôi có dùng một số loại thuốc giảm cân nhưng lại gây tác dụng phụ tiêu chảy, mất cảm giác đói, kiệt sức và mất ngủ… Liệu khi dùng Superior Fat Burner tôi có mắc những biểu hiện tương tự?
Ngoài những biểu hiện như bạn liệt kê, khi sử dụng một số thuốc giảm cân không xác định nguồn gốc, bạn có thể gặp các tác dụng phụ khác như khô miệng, đau đầu, táo bón, ngủ gà, tăng huyết áp, tiêu chảy, giảm hấp thụ vitamin trong mỡ... thậm chí gây ung thư và các bệnh liên quan đến tim mạch.
Với Superior Fat Burner - TPCN được tinh chiết từ thảo dược thiên nhiên đặc biệt là trái bưởi được nghiên cứu chuyên sâu bởi các tập đoàn làm đẹp tại Mỹ, và đặc biệt chưa ghi nhận các tác dụng phụ có thể gặp phải như các loại thuốc giảm cân... Các nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định rằng Superior Fat Burner giúp giảm cân hiệu quả, loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng và sớm nhất chỉ trong 1 tháng.
3. Tôi thấy một số người sau khi phẫu thuật hút mỡ vùng bụng và đùi để giảm cân, da của họ thường nhăn nheo, có những vết rạn và phải tốn thêm chi phí cho việc cắt da. Vậy khi dùng Superior Fat Burner giảm cân thành công làn da da có bị nhăn và rạn không?
Phẫu thuật hút mỡ là phương pháp giảm cân đem lại hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên bạn sẽ gặp nhiều biến chứng về lâu dài, đặc biệt không có lợi cho sức khỏe và đặc biệt là sắc vóc. Việc cắt da, kéo căng da sau khi giảm cân cũng gây đau đớn không nhỏ đối với cơ thể, đặc biệt là khả năng để lại sẹo rất cao.
Với Superior Fat Burner lại khác. Superior Fat Burner chứa các thành phần giúp giảm cân từ bên trong làm quá trình tích luỹ năng lượng được cân bằng, hạn chế sự hình thành mỡ trắng và sự gia tăng kích thước của tế bào mỡ trắng trong các mô mỡ. Do vậy, sử dụng Superior Fat Burner ngay từ ban đầu, tình trạng da bị nhăn và rạn sẽ không xuất hiện so với các phương pháp giảm cân cấp tốc khác.
4. Chồng tôi bị béo bụng do nhậu nhiều, đặc biệt là lười tập thể dục. Tôi có nên cho chồng dùng Superior Fat Burner không, và khi dùng sản phẩm này lỡ chồng tôi có uống bia thì có bị sao không như khi uống bia và thuốc?
Bụng bia là nổi khổ của không ít quý ông. Không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, uống nhiều bia còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài như dễ mắc các chứng bệnh liên quan đến gan, thận và thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh dục.
Việc cho chồng chị dùng Superior Fat Burner khi dùng chung với bia là điều không nên. Không chỉ với Superior Fat Burner mà còn với tất cả các loại TPCN khác, bạn cũng không nên dùng chung với bia, tránh những biến chứng đối với cơ thể.
Với những người béo bụng như chồng chị, phương pháp “kiềng ba chân” gồm dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng Superior Fat Burner không chỉ giúp kiểm soát cân nặng dư thừa mà còn tránh được nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Đây là sự chọn lựa thích hợp nhất để giảm béo bụng cho người uống bia. Và tất nhiên, trong quá trình áp dụng chế độ giảm cân này, tốt nhất nên tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
5. Tôi mới sinh con đầu lòng được 1 năm, và cũng vừa mới dứt sữa. Dù đến phòng gym tập yoga được 5 tháng nhưng tôi vẫn không giảm được ký nào? Tôi dùng Superior Fat Burner có được không?
Yoga là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho chị em sau sinh với sự nhẹ nhàng và tinh tế trong động tác của bộ môn thể thao này. Phần lớn kết quả yoga hướng đến là ổn định tinh thần và giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh từ bên trong. Nếu muốn sử dụng yoga để giảm cân, bạn cần có sự bài bản, nhất là các động tác yoga có lợi cho giảm cân. Tuy nhiên, tùy cơ địa của mỗi người, bạn có thể giảm cân hay không.
Có thể nói, lấy lại vóc dáng sau sinh là điều mong muốn của bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng quá áp lực và nôn nóng lấy lại vóc dáng của mình trong ngày một ngày hai, đặc biệt là giai đoạn cần sữa cho con bú. Với các mẹ đã dứt sữa, Superior Fat Burner sẽ giúp các mẹ giảm cân an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và quỷ thời gian chăm con của các mẹ.
6. Mình có đọc thông tin TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner cho trẻ em trên 12 tuổi, vậy sử dụng Superior Fat Burner có gây mệt mỏi không, có ảnh hưởng đến việc học tập của mấy cháu không. Mình cũng muốn biết giá sản phẩm và cách dùng khoa học.
Hầu hết các sản phẩm là TPCN đều khuyến cáo dùng cho trẻ  trên 12 tuổi. Đây là độ tuổi hệ miễn dịch của trẻ thích hợp để hấp thu những dưỡng chất cần thiết có trong TPCN.
Superior Fat Burner cũng là TPCN dùng cho trẻ trên 12 tuổi. Sản phẩm không gây cảm giác chán ăn hoặc mất cảm giác thèm ăn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm cho trẻ nhà mình sử dụng Superior Fat Burner. Tuy nhiên, bạn cần hỏi ý kiến của các chuyên viên về cách dùng, liều dùng thích hợp với trẻ thừa cân ở độ tuổi 12. Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số 0974409409 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Sản phẩm Superior Fat Burner hiện đang bán tại Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN với giá 1.800.000. Bất kỳ sản phẩm ở đâu ngoài KIVI đều là sản phẩm không đảm bảo chất lượng và độ an toàn, dù giá thành có sự chênh lệch.
 
7. Trong quá trình dùng TPCN Superior Fat Burner có cần kiêng cà phê, đồ uống có gas… hay không?
Nước ngọt có gas là thức uống người thừa cân béo phì không nên sử dụng. Bởi trong nước ngọt có gas chứa nhiều đường hóa học và điều đó càng tăng nguy cơ tăng cân cho người sử dụng. Với cà phê hay trà xanh, nên sử dụng sau khi dùng viên uống Superior Fat Burner 2 tiếng.
8. Tôi bị tiểu đường có dùng được Superior Fat Burner hay không?
Superior Fat Burner không ảnh hưởng đến việc bạn có tiểu đường hay không, nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm ngay khi bị tiểu đường để giảm cân. Nếu bạn đang điều trị tiểu đường bằng việc uống thuốc tiểu đường trước bữa ăn thì bạn nên dùng Superior Fat Burner sau khi ăn 30 phút. Ngược lại, nếu bạn uống thuốc tiểu đường sau bữa ăn, thì uống Superior Fat Burner trước khi ăn 30 phút. Trong quá trình dùng Superior Fat Burner bạn không cần phải ăn kiêng khem khổ. Nếu đói bụng khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể uống một cốc nước hoặc ăn một loại trái cây nào đó để tăng hiệu quả giảm cân.
9. Em nghe nhiều người nói là sử dụng thuốc giảm cân có ảnh hưởng về sau, đặc biệt là có thể bị ung thư. Em không biết điều đó có đúng không?
Béo phì là nguyên nhân gây ra một số bệnh ung thư như: ung thư tử cung, ung thư vú, ung thư ruột kết… cho nên rất nhiều người béo phì thừa cân tìm đến thuốc giảm cân, TPCN hỗ trợ giảm cân để có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh hơn.
Với thuốc giảm cân, bạn có thể cân nhắc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Còn với TPCN như Superior Fat Burner bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% khi sử dụng. Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, gan, thận, công thức máu nên rất an toàn cho người sử dụng.
10. Tôi đã lập gia đình nhưng chưa có ý định sinh con. Tôi muốn sử dụng sản phẩm Superior Fat Burner để giảm cân, điều đó có ảnh hưởng đến việc sinh con của tôi hay không? Và nếu tôi phát hiện mình mang thai trong quá trình sử dụng loại TPCN giảm cân này tôi phải làm thế nào? Có ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi và thai nhi không?
Như đã nói, Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ thảo được thiên nhiên, sử dụng an toàn, đã được nghiên cứu lâm sàng không gây tác dụng phụ nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng
Nếu trường hợp bạn phát hiện mình mang thai trong quá trình sử dụng thì nên ngưng sử dụng sản phẩm và tới bệnh viện để khám thai. Chúng tôi khuyên bạn nên ngưng sử dụng Superior Fat Burner trước 1 tháng khi có kế hoạch mang thai để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé.
11. Nếu dùng Superior Fat Burner một thời gian và giảm cân thành công, liệu nó có gây tăng cân lại khi thôi sử dụng không?
Superior Fat Burner chứa những thành phần khác ngoài tinh chất bưởi như sữa ong chúa, nấm linh chi, lá trà xanh… và nhiều hoạt chất khác giúp loại bỏ mỡ thừa tận gốc. Đó là lý do vì sao bạn sẽ không tăng cân trở lại khi thôi sử dụng sản phẩm.
Bạn nên duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh để giữ gìn sắc vóc. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên trữ 1 hộp Superior Fat Burner sau khi giảm cân thành công và dùng 2 viên/tuần để điều chỉnh cân nặng ổn định. Khi dùng hết 1 hộp dự trù, bạn hoàn toàn an tâm cân nặng của bạn sẽ không tăng trở lại.
12. Tôi có nên tin vào những lời quảng cáo về TPCN Superior Fat Burner trên truyền thông hay không? Bởi tôi thấy những trang báo lớn như Vnexpress, Zing… cũng có đăng giới thiệu về sản phẩm và địa chỉ mua hàng là Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.
Tất cả những bài viết quảng cáo đều có sự xem xét của Bộ y tế và các bộ liên quan. Nội dung được quảng cáo phải đúng như tác dụng của sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ tin tưởng của sản phẩm.
Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là điểm đến của nhiều người có nhu cầu giảm cân. Bạn có thể tìm đến địa chỉ KIVI theo 3 chi nhánh:
- Chi nhánh TP.HCM Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp.
- Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai .
- Chi nhánh  Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu.
Chúc bạn sức khỏe và thực hiện thành công kế hoạch giảm cân của mình!
 

Tin đăng cùng chuyên mục