Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Superior Fat Burner được nhiều người sử dụng tin dùng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V039457
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2015
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Superior Fat Burner được nhiều người sử dụng tin dùng nhất 

 
 
Bạn đang lo lắng về thân hình “quá khổ” của mình? Bạn muốn giảm cân nhanh nhưng không có nhiều thời gian để luyện tập thể thao và ăn kiêng? Đó là lý do vì sao bạn dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner.
 
 

Hãy dùng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner!

Superior Fat Burner là một trong những dòng sản phẩm giảm cân được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đang ngày càng khẳng định lòng tin với khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội sau.

Sản phẩm đạt chất lượng:

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ cùng công thức ưu việt thiên nhiên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Superior Fat Burner đã đạt tiêu chuẩn FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành.

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân giúp bạn tự tin hòa nhập với cuộc sống

Superior Fat Burner đã được kiểm nghiệm về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không gây ra các chứng chóng mặt, đau đầu, tiêu chảy... trong suốt thời gian sử dụng. Sau khi ngưng dùng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không gây tăng cân trở lại.

Giúp giảm cân an toàn nhờ vào các thành phần tự nhiên:

Superior Fat Burner được chiết xuất từ trái bưởi cùng với các loại thảo dược như: nấm linh chi, lá sen, sữa ong chúa, trà xanh. Đây là những thành phần tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giữ gìn vóc dáng được thon gọn đồng thời nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

 

Trong Superior Fat Burner có thành phần chính từ tinh chất trái bưởi mang đến công dụng giảm cân hiệu quả. Vì bưởi có chứa nhiều carbohydrate, vitamin C, chất xơ hỗ trợ tích cực cho quá trình đốt cháy chất béo giúp người dùng nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bên cạnh đó, bưởi còn chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, có thể phòng ngừa các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp... Thừa hưởng những ưu điểm này, viên giảm cân Superior Fat Burner không chỉ giúp giảm cân mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giúp giảm cân nhanh, làm đẹp da:

Superior Fat Burner được nhiều người thừa cân béo phì trên thế giới tin dùng bởi hiệu quả giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Khi vào cơ thể, sản phẩm sẽ thẩm thấu những lớp mỡ thừa, phân hủy và đào thải mỡ thừa ra ngoài một cách an toàn. Hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn giúp người dùng ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ mới duy trì vóc dáng cân đối.

Người dùng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ giảm cảm giác thèm ăn nên có thể hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài công dụng giảm cân duy trì vóc dáng, người dùng sản phẩm còn có thể sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ nhờ vào thành phần sản phẩm có lợi cho làn da.

 

Ngày nay việc giảm cân không quá khó, tuy nhiên nỗi lo ngại làn da nhăn nheo xám xịt sau khi giảm cân khiến nhiều người mập lo ngại. Làm thế nào để giảm cân mà da vẫn đẹp là ước muốn của những người thừa cân béo phì?

 

Thừa cân béo phì gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Tâm lý: Người thừa cân, béo phì thường mất tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông, hay tự ti, căng thẳng, chậm chạp, kém linh hoạt trong đời sống hàng ngày… làm giảm sút hiệu quả công việc, hạn chế sự cống hiến cho gia đình và xã hội.

Sức khỏe: Dễ mắc các bệnh như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, khó thở, tiểu đường, giảm chức năng tiêu hóa, dễ bị loãng xương, ung thư…

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân giúp bạn tự tin hòa nhập với cuộc sống

 

Suy giảm trí nhớ: Thừa cân, béo phì khiến trẻ em học kém và người lớn mất tập trung, dễ bị Alzheimer.

Ngoại hình: Những thay đổi vóc dáng, khiến cơ thể trở nên “quá khổ”, thân hình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong, khó khăn trong việc lựa chọn quần áo.

Da: Gây lão hóa da sớm nên người béo thường già trước tuổi. Nếu vòng eo lớn hơn 90cm và đường huyết cao thường xuất hiện gai đen ở vùng cổ, háng, khuỷu tay và rạn da.

Làm thế nào để giảm cân khỏe mạnh?

Ăn uống khoa học: Chế độ ăn uống khoa học chính là bí quyết làm thế nào để giảm cân mà da vẫn đẹp. Việc nhịn ăn có thể giảm cân nhanh tuy nhiên không thể duy trì, lúc đói lại ăn nhiều hơn và cân nặng tăng nhanh hơn. Ngoài ra, việc nhịn ăn là làn da sẽ bị xuống cấp trầm trọng do không được cung cấp đầy đủ các vitamin cũng như khoáng chất cần thiết. Chính việc thế, bạn nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cân khỏe mạnh.

 

Chế độ tập luyện: Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 phút vận động mỗi ngày giúp tiêu hao lượng mỡ thừa và tăng sức đàn hồi cho làn da. Sau khi tập, cơ thể ra rất nhiều mồ hôi, do đó quá trình thải chất độc qua da diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp hơn. Duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày để giảm cân hiệu quả và tăng cường sức khỏe.

 

Giấc ngủ ngon: Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ngủ là lúc để cơ thể được nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động. Khi thức đêm bạn sẽ rất nhanh đói và như vậy vô tình lại đánh thức bản năng sinh tồn tự nhiên, đói thì ăn. Tuy nhiên, về đêm ít hoạt động nên thức ăn đưa vào cơ thể không được chuyển hóa và sẽ tích tụ thành mỡ, gây nên béo phì. Vì vậy làm thế nào để giảm cân khỏe mạnh và đẹp da thì trước tiên bạn cần ngủ đủ giấc.

 

 

Hướng dẫn sử dụng Superior Fat Burner:

– Mỗi ngày 2 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt nhất.

– Không dụng viên uống giảm cân cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Trẻ em dưới 12 tuổi và những người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Quy cách: Hộp 60 viên nang.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng: In trên bao bì

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Thông báo: Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả TPCN Superior Fat Burner. Để phân biệt hàng thật - hàng giả quý khách vui lòng đến Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là nơi phân phối sản phẩm giảm cân uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KiVi, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân giúp bạn tự tin hòa nhập với cuộc sống

Bạn có thể mua sản phẩm giảm cân theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh, TP.HCM

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc các bạn giảm cân thành công để trở nên tự tin hơn trong cuộc sống!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục