Hôm nay là ngày kỉ niệm tròn một năm, một tháng anh và tôi cùng bị bắn mũi tên của thần tình yêu. Cả ngày ngồi trong công ty, lúc nào tôi cũng nhìn đồng hồ, mong sao cho thời gian trôi qua thật nhanh để được nhìn thấy anh vào buổi tối.
Tan ca, tôi hối hả ra về, trang điểm, mặc đồ thật đẹp chờ anh đến rồi hai đứa sẽ hẹn hò, chở nhau dạo khắp tất cả những nơi mình thích ở Sài Gòn. Từ ngày quen nhau, anh bao giờ cũng là người tâm lí và đầy bất ngờ. Bó hoa hồng đỏ cùng với lời mời ngày mai đến nà ăn cơm cùng với gia đình anh làm tôi cười suốt cả quãng đường về nhà.
altsuperior_weight_gain_nguoi_ban_dong_hanh_tang_can1
Mặc dù đã nghe anh nói là ba mẹ anh rất dễ tính nhưng tôi vẫn thấy lo. Anh là con một nên chắc chắn, ba mẹ anh sẽ dồn hết mọi hi vọng vào anh. Lần đầu ra mắt bố mẹ người yêu, tôi dành riêng cả một buổi sáng để đi mua đồ. Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng là quan trọng nhất.
Nhưng khổ nỗi, việc tìm ra bộ đồ sao cho phù hợp với cái thân hình vừa cao, vừa gầy của tôi là cả một vấn đề. Tôi cao 1m60 nhưng nặng có 40 kg thôi. Nhìn cả người chỗ nào cũng thấy xương, gân xanh nổi lên làm tôi chán nản kinh khủng.
Thế rồi giờ phút gặp bố mẹ anh ấy cũng đã đến. Phải nói là hai bác là một người rất tuyệt vời. Tiếng cười tràn ngập suốt bữa ăn.
Hai bác rất quý và luôn tạo không khí để tôi cảm thấy thoải mái nhất. Ăn cơm xong, tôi phụ bác xuống dọn dẹp.Hai bác cháu nói chuyện rất vui vẻ, bác hỏi han về gia đình, công việc của tôi. Mọi lo lắng ban đầu của tôi tan biến hết. Nhưng có một câu nói của bác làm tôi suy nghĩ mãi: “con gầy quá, lấy Minh (tên người yêu tôi) về rồi sao đủ sức vừa đi làm, vừa chăm lo cho gia đình, lại còn sinh con nữa. Có da có thịt một chút cho có sức sống con ạ”. Tôi dạ dạ vâng vâng rồi hứa sẽ cố gắng ăn uống để tăng cân.
Thế là từ ngày hôm đó, cứ cuối tuần, tôi lại đến nhà bác ăn uống một lần. Lần nào ăn cơm, cả ba người đều thi nhau gắp đồ ăn vào chén của tôi và luôn miệng, ăn đi, ăn nhiều vào để tăng cân, con gái gầy là không tốt đâu.
altsuperior_weight_gain_nguoi_ban_dong_hanh_tang_can2
Tôi ăn mà cứ suy nghĩ mãi. Những lần trước, khi nghe mọi người bàn tán về cân nặng của mình, tôi cũng đã thử các biện pháp tăng cân. Tôi ăn liên tục, cứ lúc nào thèm ăn là tôi lại ăn, bố mẹ nấu bao nhiêu món tẩm bổ cho tôi, tôi đều ăn bằng hết. Ăn uống kiên tục nhưng cân nặng của tôi vẫn không cải thiện là bao.Gầy vẫn hoàn gầy.
Một hôm đến nhà anh chơi, mẹ anh đã tặng tôi một hộp Superior Weight Gain. Bác nói đây là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cân. Bác có một người bạn có cô con gái cũng gầy như tôi, sau khi sử dụng Superior Weight Gain thì cân nặng đã tăng lên nhanh chóng.
Tôi dùng và đã thực sự thấy rõ được tác dụng của Superior Weight Gain. Cân nặng của tôi đã tăng lên, ai cũng khen tôi trẻ và đẹp ra rất nhiều. Dạo gần đây, anh thường rất hay tặng tôi những bộ váy dễ thương, thứ mà tôi không dám mặc trước kia. Tôi rất hạnh phúc, thầm cảm ơn mẹ anh đã cho tôi kết duyên vớiSuperior Weight Gain. Và một lời cảm ơn đặc biệt tôi muốn dành cho Superior Weight Gain, người bạn đã làm cho cuộc sống của tôi hạnh phúc hơn rất nhiều.