Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TẾ BÀO GỐC (EGF) LÀ GÌ? VÀ Ý NGHĨA CỦA TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC TRONG VIỆC TRẺ HÓA DA

Thông tin mua bán
Mã tin
V173228
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vài năm gần đây, “mỹ phẩm tế bào gốc” là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích làm đẹp săn tìm bởi hiệu quả tích cực mà nó đem lại. Các chuyên gia đã khẳng định đây là một công nghệ đột phá đầy hứa hẹn trong cuộc chiến chống lão hoá của mọi phụ nữ sau tuổi 25.

Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp có thành phần serum tế bào gốc cũng liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng, với những hiệu quả nhanh chóng trong việc làm mờ những nếp nhăn khoé mắt, khắc phụ làn da khô hay da bị lão hoá sớm.

Tế bào gốc (EGF) là gì?

EGF là tên viết tắt của “Tác nhân phát triển biểu bì” hay còn gọi là "tế bào gốc", là phân tử có trong tế bào cơ thể chưa biệt hóa, có chức năng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, từ đó liên tục sản sinh ra các tế bào trẻ, thay thế cho tế bào già yếu. Tế bào gốc được nghiên cứu và sử dụng cho việc phục hồi và tăng khả năng đàn hồi cho làn da giúp da săn chắc, trẻ trung, mịn màng hơn.

Mô phỏng sơ bộ của tế bào gốc EGF

Ý nghĩa của serum tế bào gốc eldas trong việc trẻ hóa làn da

Phương pháp trẻ hóa da bằng tinh chất tế bào gốc được biết đến như một liệu pháp ngăn chặn sự lão hóa vô cùng hiệu quả, giúp cải thiện bề mặt da từ bên trong và thay thế tế bào cũ trong thời gian nhanh chóng. 

Các nghiên cứu chuyên môn cho thấy tế bào gốc tinh khiết có hoạt chất cao, giống với EGF tự nhiên trong cơ thể người, ứng dụng của EGF lên da sẽ tăng cường chữa lành thương tổn. Đặc biệt, khi áp dụng cho da có dấu hiệu chảy xệ và lão hóa lão hóa, các phân tử trong tế bào này sẽ làm tăng tỷ lệ tái tạo da, nhằm tái tạo sức sống mới cho làn da. Đây là một biện pháp ưu việt đã được FDA kiểm chứng và nhiều viện thẩm mỹ cũng như khách hàng tin dùng.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để đưa tế bào chất tiếp xúc với da như tiêm trực tiếp hoặc căng da mặt tế bào gốc.Tuy nhiên, những liệu trình này khá tốn kém và yêu cầu mức độ thực hiện thường xuyên khiến chị em gặp nhiều khó khăn về kinh tế lẫn thời gian cho cuộc chiến chống lão hóa da. Và Serum tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide ra đời như một “vị cứu tinh” tuyệt vời cho làn da có dấu hiệu lão hóa, tàn nhang, nám, vết sạm, sần sùi, chảy xệ...Các dưỡng chất trong serum Eldas sẽ phát huy công dụng triệt để kích thích sản sinh Collagen và Elestin giúp da căng mịn, trắng sáng, đều màu mà không hề để lại bất kì thương tổn nào trên da.

 

Giờ đây bạn không cần phải mất nhiều thời gian đến thẩm mĩ viện hoặc spa cho những liệu trình trẻ hóa dài hạn nhưng vẫn tự tin sở hữu một lan da trẻ trung, săn chắc, khỏe mạnh chỉ qua vài phút chăm sóc da ở nhà.

Xem thêm chi tiết và công dụng của serum thần thánh Eldas Aura 4 in 1 tại đây.

 

NGUỒN : http://www.vpharmco.com/blogs/cham-soc-da/te-bao-goc-egf-la-gi-va-y-nghia-cua-tinh-chat-te-bao-goc-trong-viec-tre-hoa-da

Tin đăng cùng chuyên mục