Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TOGO BAGS | ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT NÓN QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP

Thông tin mua bán
Mã tin
V289366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại
0919 233 888 Mr. Trung
Địa chỉ
39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Đơn vị Sản xuất nón - Sản xuất quà tặng cho công ty - Quà tặng nhóm cho doanh nghiệp

 

     Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế  nói chung, lĩnh vực marketing nói riêng, mũ nón kết hiện đã và đang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mũ nón quảng cáo, mũ nón du lịch, mũ nón sự kiện, sản phẩm quà tặng trong các chương trình hội nghị, hội thảo… và rất nhiều các hoạt động tập thể khác.

 

     Và đối với các chương trình sự kiện này thì cần một số lượng lớn mũ nón kết đồng phục được may theo yêu cầu với một chi phí thấp, điển hình như các công ty dịch vụ du lịch, công ty tổ chức sự kiện, event… đây là những công ty thường xuyên đặt may, sản xuất nón tại xưởng sản xuất quà tặng Togo Bags

 

sản xuất nón

 

sản xuất nón

 

Togo Bags | Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Nón Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

 

     Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sản xuất, thiết kế những mẫu quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp...., những sản phẩm của Togo Bags luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

 

     Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tại đây những sản phẩm quà tặng nói chung và sản xuất nón nói riêng luôn có giá thành hợp rẻ nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất.

 

     Tất cả sản phẩm tại Togo Bags có nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, phù hợp nhiều phong cách từ lịch sự, sang trọng hay đơn giản, hiện đại cho ...mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm cũng như sự lựa chọn tuyệt vời từ sản phẩm.

 

sản xuất nón

 

sản xuất nón

 

Lý do nên chọn Togo Bags để đặt may và sản xuất nón theo yêu cầu

 

     Đến với Togo Bags, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu mã đẹp, chất lượng nón với giá thành tốt nhất, giúp khẳng định phong cách và chủ đề của mỗi công ty, doanh nghiệp.

 

     Ngoài ra, chúng tôi còn luôn đảm bảo sự đa dạng của các sản phẩm quà tặng được thiết kế từ đơn giản đến những sản phẩm chau chuốt cầu kì, độ thẩm mỹ cao. 

 

     Không chỉ sản xuất nón theo những mẫu có sẵn, mà Togo Bags còn nhận thiết kế theo yêu cầu biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực cùng bạn sáng tạo lên những mẫu sản phẩm mang một phong cách độc đáo, rất riêng.

 

sản xuất nón

 

sản xuất nón

 

     Nếu quý khách đang băn khoăn khi tìm kiếm xưởng sản xuất nón uy tín, chất lượng, hoặc quý khách muốn đặt may nón với số lượng lớn dùng làm quà tặng quảng cáo cho khách đi tour , xin vui lòng liên hệ với Togo Bags chúng tôi.

 

     Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách bởi chất lượng sản phẩm và giá cả cực phải chăng nhất thị trường!  Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được tư vấn trực tiếp và báo giá cụ thể bạn nhé.

 

     CÔNG TY TNHH TOGO BAGS - Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất. TLT

 

Cơ sở: 39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM

 

Trụ Sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

Tel: 0919 233 888 Mr. Trung

 

 Fax: 028.384 24346

 

Email: trung@togobags.vn

 

Website: https://togobags.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục