Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TPCN Superior Fat Burner để có được thân hình eo thon

Thông tin mua bán
Mã tin
V049319
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
TPCN Superior Fat Burner để có được thân hình eo thon
 
Để giảm cân thành công, ngoài việc lên kế hoạch 1 cách khoa học bạn có thể hỗ trợ thêm TPCN Superior Fat Burner để có được thân hình eo thon mà vẫn an toàn cho sức khỏe.
 
Có nhiều cách khác nhau để bạn giảm cân. Tuy nhiên, bạn cần phải áp dụng cho mình một phương pháp khoa học và lành mạnh.
 
Nhịn ăn không phải là cách tốt. Nó có thể khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, không có sức lực làm việc, và còn nghiêm trọng  hơn, nó có thể đe dọa sức khỏe của bạn.
 
Superior Fat Burner – chìa khóa giảm cân thành công
Tuy nhiên, cũng có không ít bạn đã lên thực đơn ăn uống kiêng cử nhưng sau một thời gian vẫn không thể giảm cân như mong muốn. Nguyên nhân có thể là do bạn chỉ tránh nguồn thực phẩm chứa nhiều chất béo chứ không bổ sung vào thực đơn những thực phẩm có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Ngay lúc này, bạn cần thiết điều chỉnh lại thực đơn của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner cũng sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất.
 
Tác dụng giảm cân vượt trội của Superior Fat Burner Khi sử dụng TPCN giảm cân Superior Fat Burner được chia làm 3 giai đoạn:
  • Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.
  • Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.
  • Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.
Bước 2: Tập luyện thể thao đúng phương pháp
Với những người muốn giảm cân thì tập luyện thể thao được xem là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh hỗ trợ thêm TPCN giảm cân Superior Fat Burner bạn vẫn nên có chế độ luyện tập thể thao khoa học để có được thân hình thon gọn, săn chắc.
 
Có rất nhiều môn thể thao phù hợp với người muốn giảm cânnhư:
 
  • Bơi lội
  • Cầu lông
  • Bóng chuyền
  • Chạy bộ
  • Đi xe đạp…
Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các lớp tập gym, hay đơn giản là thực hiện 1 số bài tập giảm cân tại nhà:
 
Bài tập chống đẩy
 
 
Giảm cân cấp tốc nhờ tập luyện và dùng Superior Fat Burner
 
 
Những động tác hít đất của bài tập chống đẩy được xem là rất tốt cho đôi vai và lưng. Nó giúp làm tiêu hao lượng mỡ thừa nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi tập luyện, đôi tay của bạn phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống nên cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay cũng trở nên săn chắc hơn.
 
Nhảy dây
 
 
Giảm cân cấp tốc nhờ tập luyện và dùng Superior Fat Burner
 
 
Bài tập nhảy dây đơn giản, dễ thực hiện và khá hoàn hảo để giảm cân toàn thân. Nó không chỉ giúp chân, cơ đùi và cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nhảy dây là bài tập tốt nhất cho các bạn nữ có vòng 2 quá khổ.
 
Bên cạnh đó, còn rất nhiều bài tập giảm cân mà bạn có thể tham khảo tại đây.
 
Kiên trì kết hợp tập luyện thể thao và hỗ trợ thêm TPCN giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.
 
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
 
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
 
Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục