Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TPCN giảm cân SlimX3

Thông tin mua bán
Mã tin
V049432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
492
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TPCN giảm cân SlimX3 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giảm cân của tất cả mọi người có rắc rối về việc loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể. Đây là là thực phẩm chức năng với các thành phần tự nhiên bao gồm Biotin giúp cơ thể khỏe mạnh, chromium, các thành phần chiết xuất từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác… giúp làm giảm các mô mỡ, đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch. Sau đây sẽ là những thành phần chủ yếu của TPCN giảm cân nhanh SLIMX3 .

Thành phần của SLIMX3 :

- Biotin (83 mcg)

- Chromium (as chromium 454TM ) (133 mcg)

- Slimx3 blend (550mcg)

- White kidney bean (phaseolus vulgaris), Phase2 ® carb controller (phaseolus vulgaris), ID-alGTM (seaweed (ascophyllum nodosum, and grape seed (vitis vinifera)), bitter green tea extract (camellia sinensis, leaf).

Với những thành phần tinh túy được chiết xuất từ tự nhiên, TPCN giảm cân SlimX3 giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày.

Đặc biệt, khác với những kế hoạch giảm cân thông thường khác,Với SLIMX3 bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích mà không phải ăn kiêng nhiều thức ăn, vìSlim X3 sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa sau bữa ăn và tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

[​IMG]

Công dụng SLIM X3:

- Thúc đẩy quá trình loại bỏ năng lượng và mỡ thừa.

-SLIMX3 Tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, giúp hạn chế được lượng calo từ thức ăn hấp thụ vào cơ thể. Từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn và ngăn chặn quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo.

- Ngoài ra, Biotin và White kidney bean thành phần có trong SLIMX3 sẽ cung cấp một phần dinh dưỡng và dưỡng chất để cơ thể luôn khỏe mạnh và đảm bảo chất lượng da, tóc của người sử dụng một cách hiệu quả ,bạn có thể yên tâm về công dụng của SLIMX3 .

Cách dùng SLIM X3: Uống mỗi lần 1 viên, 2-3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15-30 phút.

TPCN giảm cân Slim X3 được đội ngũ bác sĩ của ROBINSON PHARMA, nhà nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được FDA chứng nhận. Đặc biệtSlim X3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GM-USA, và được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

“Với Slim X3 , bạn có thể ăn uống điều độ những món ăn mà bạn yêu thích, thưởng thức những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Slimx3 với thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ lượng calo sau mỗi bữa ăn” – Lời khuyên của bác sỹ Lynn A. Anderson của ROBINSON PHARMA - USA về SLIMX3 cho những ai đang muốn sử dụng SLIMX3 làm phương pháp giảm cân nhanh của mình .

[​IMG]

SLIMX3 : 1.200.000 VNĐ / Hộp 90 viên nang mềm.
Xuất xứ: Mỹ




Lưu ý khi dùng sản phẩm SLIM X3 :

(*) Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

(*) Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào.

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Tùy vào cơ địa mà sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau.

Bảo quản SLIM X3 ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

***

  • Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Tin đăng cùng chuyên mục