Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TPCN giảm cân nhanh Beauty Lady - Giảm cân cấp tốc với chanh mật ong

Thông tin mua bán
Mã tin
V038910
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2015
Hết hạn
19/06/2015
Xem :
1116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Lượng đường trong mật ong chiếm khoảng 75% - 80%. Khác với các loại đường thông thường, đường trong mật ong là loại đường không béo. Với những loại đường thông thường khi tiếp thu vào cơ thể phải trải qua quá trình biến đổi ở những dạng khác nhau để dễ hấp thu. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới tiểu đường do sự tích tụ đường qua nhiều trong cơ thể. Riêng với đường của mật ong được hấp thu một cách trực tiếp không qua bất kỳ con đương hấp thu, biến đổi nào. Cho nên, sự tích tụ đường trong cơ thể là rất thấp.

Mật ong có tính kháng khuẩn cao nên trong đông y thường dùng để điều trị các chứng bệnh như viêm họng, đau dạ dày. Với những tính năng vượt bậc trên, ngày nay y học đã nghiên cứu và khám phá ra rằng mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả nếu dùng với liều lượng hợp lý.
[​IMG]



Beauty Lady – kết hợp độc đáo giữ Mật ong và chanh giúp giảm cân nhanh


TPCN giảm cân BEAUTY LADY là sản phẩm 100% từ mật ong thiên nhiên cùng tinh chất chanh tươi không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân cho những người béo thông thường mà đặc biệt tốt cho những người qua khổ, những người cơ địa khó xuống và những người từng thất bại với những loại TPCN giảm cân khác.

Cơ chế tác động của TPCN giảm cân Beauty Lady là tiếp xúc với cơ thể một cách liên tục, hấp thu mạnh và tác động nhanh lên những vùng mỡ dày, khó phân hủy và bài trừ chúng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào như các loại TPCN giảm cân khác.

Công dụng: Beauty Lady có công dụng như một loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân mà thành phần chính là Mật ong thiên nhiên và chanh tươi. TPCN có tác dụng khống chế sự hấp thụ chất béo từ thức ăn, tạo ra cảm giác đói nhưng vẫn đảm bảo sự hấp thu chất dinh dưỡng theo nhu cầu sinh lý của cơ thể. TPCN tác động nhanh lên những vùng mỡ dư thừa giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giải độc, lợi tiểu nên rất tốt cho gan và hệ bài tiết. Vì vậy, sản phẩm được chứng nhận là có tính khoa học cao trong giảm cân cho con người.

[​IMG]

Giá bán : 2.550.000 VNĐ / Hộp 40 viên
Sản phẩm TPCN giảm cân Beauty Lady thích hợp dùng cho cả nam và nữ.


TPCN giảm cân Beauty Lady có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, cũng không tăng cân trở lại nếu ngưng sử dụng. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang nên rất dẽ sử dụng mà hiệu quả giảm cân lại cao.

Cách dùng: mỗi ngày uống 1 viên (trước hoặc sau khi ăn sáng). Dùng sản phẩm cho tới khi nào bạn đạt được cân nặng vừa ý thì chỉ cần duy trì 1 viên/tuần. Với những người lần đầu tiên dùng tpcn giảm cân Beauty Lady nên lấy bữa sáng làm bữa ăn chính, các bữa phụ cố gắng ăn ít cho dù bạn không thèm ăn. Điều chỉnh cơ thể thích nghi dần dần với sản phẩm, không được nhịn ăn đột ngột rất có thể bạn bị sốc. Uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm.

Quy cách đóng hộp: 40 viên/hộp

Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, người đang điều trị bằng thuốc trợ tim.

Tùy vào cơ địa từng người Beauty Lady sẽ giúp giảm cân nhanh hay chậm

“Trong quá trình dùng sản phẩm nên kết hợp với luyện tập hợp lý và ăn uống khoa học sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân được nhanh hơn. Mỗi sáng uống thật nhiều nước và dành 20 phút đi bộ, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý cùng với Beauty Lady để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất” - Lời khuyên từ Dr. Nga – http://kivi.vn

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách phân biệt Beauty Lady chính hãng:

[​IMG]

Như trong tem mẫu, quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp:

SP 3UBU7W#K7YUBJ gửi đến 1127

Hàng chính hãng sẽ có tin nhắn trả về như sau:

[​IMG]

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục