Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tăng sức hút cho bộ đồng phục công sở như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V126628
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Đồng phục công sở nữ là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của một tổ chức  nào đó.Đồng phục thường được sử dụng trong các lực lượng vũ trang, cảnh sát, các dịch vụ khách hàng, trường học và nơi công sở.Đồng phục cũng có nghĩa là bình đẳng và không có bất kỳ sự khác biệt giửa các thành viên tổ chức. Đồng phục cũng thể hiện tình đoàn kết của tổ chức, điều này đã được thực hiện ngay từ những ngày của Đế chế La Mã đến ngày nay. 
 
1. Lựa chọn màu đơn sắc tươi sáng cùng với chất liệu vải nhẹ nhàng
 
Đối với chị em thì đồng phục công sở mà họ vẫn diện hàng ngày thường là váy liền thân hoặc là chân váy được kết hợp với áo sơ mi. Nhưng để bộ trang phục này mặc được thoải mái và trở nên thu hút hơn thì khi lựa chọn các bạn nên khéo léo và có lẽ lựa chọn tốt nhất vẫn là những chiếc áo sơ mi có thiết kế đơn giản, có chất liệu vải thoáng mát và nhẹ nhàng kết hợp với một chiếc chân váy có màu vàng, đỏ hay là xanh... đều rất là phù hợp. Lựa chọn này giúp chị em nhân viên văn phòng luôn tươi tắn và tự tin hơn trong công việc cũng như là giao tiếp.
 
Hoặc đơn giản hơn, nhưng là lựa chọn của đa phần các chị em là trang phục kết hợp giữa hai màu đen trắng. Nhưng thông thường thì đa phần là các bạn đều lựa chọn chân váy đen, sơ mi trắng. Nhưng để phá cách, nổi bật hơn thì bạn hãy thử kết hợp ngược lại với sơ mi đen và chân váy trắng xem. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với sự lựa chọn này đấy.
 
2. Sơ mi có in thêu trang trí
 
Phải chắc chắn một điều rằng chưa bao giờ những chiếc sơ mi là lỗi thời hết. Nhưng với những mẫu mã thiết kế đa dạng như hiện nay thì để tránh đơn điệu quá thì các bạn cũng có thể đưa ra lựa chọn phá cách bằng kiểu áo có họa tiết in thêu trang trí ở trên phần cổ áo, tay áo hay là phần ngực. Với họa tiết trang trí này thì đảm bảo rằng chiếc áo này sẽ mang đến sự nổi bật chính là nhờ vào những điểm nhấn đó. Và nếu có thể thì các bạn cũng nên lựa chọn kết hợp thêm một chiếc vòng cổ đính đá để mang đến cho bản thân sự tươi trẻ và năng động hơn. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn những bộ đồng phục công sở không chỉ đẹp mà còn rất là ấn tượng, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán đâu. 
 
3. Tạo điểm nhấn bằng cách thắt lưng, caravat
 
Không chỉ nam giới mới sử dụng thắt lưng và caravat đâu các bạn nhé. Mà chính nữ giới cũng có một lượng đông lựa chọn những phụ kiện này. Thắt lưng có thể dùng để kết hợp khi bạn mặc chân váy và áo sơ mi chứ không cần là lúc nào cũng mặc quần tây nhé. Nhưng để bộ đồng phục công sở trở nên đẹp hoàn hảo thì tốt nhất là các bạn nên lựa chọn những chiếc thắt lưng có cùng màu với áo sơ mi hoặc là chân váy nhé.
 
 
Trên đây là một số bí quyết chia sẻ về cách phối đồ giúp làm tăng thêm sức hút cho bộ đồng phục công sở. Hi vọng rằng với chia sẻ này thì các bạn sẽ có được những bộ đồ hoàn hảo nhất mỗi ngày khi đến văn phòng.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục