Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tạo hình vùng kín có hiệu quả không? Review từ khách hàng thực tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V098248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
19006466
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Sau sinh vùng kín em bị lão hóa xuống cấp làm ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt của vợ chồng tôi. Tôi có tìm hiểu qua mạng thì được biết hiện tại BVTM Kangnam đang áp dụng công nghệ tạo hình vùng kín rất an toàn. Nhưng tôi vẫn thắc mắc không biết tạo hình vùng kín có hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn cho em. Xin cảm ơn!(Thúy Hoàng – Hải Dương)

>>>  Ngứa âm đạo

>>>  Ngứa vùng kín nam

Trả lời :

Cảm ơn bạn Thúy Hoàng đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam.  Chúng sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về công nghệ

1/ Tạo hình vùng kín có hiệu quả không? Review từ khách hàng thực tế

 

tao-hinh-vung-kin

Chị Mai, Hà Nội chia sẻ :”Sau khi sinh con em thấy âm đạo của mình xuống cấp trầm trọng, chúng giãn rộng, chảy nhão khiến em rất ngại khi gần gũi với chồng. Nhưng được 1 người bạn giới thiệu đến tạo hình vùng kín tại BVTM Kangnam thì mình khá hài lòng, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng hạnh phúc hơn.”

tao-hinh-vung-kin1

Bạn Thùy Ninh, TP HCM chia sẻ :”Trước khi đi tạo hình vùng kín tại BVTM Kangnam, vợ chồng tôi hay lục đục lắm, quan hệ không còn được như xưa nữa chỉ vì âm đạo giãn quá rộng, chồng tôi không hứng thú với chuyện đó nhiều. Nhưng sau khi đi tạo hình vùng kín xong, âm đạo của tôi thu hẹp đáng kể, thon gọn hơn nhiều, từ đó mâu thuẫn cũng tự nhiên được hòa giải.

2/ Tạo hình vùng kín có hiệu quả không? Tư vấn của chuyên gia

 

Phẫu thuật tạo hình vùng kín là kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm “cô bé”, giúp bạn sở hữu vùng kín đẹp chuẩn tự nhiên. Chắc chắn, sau khi thực hiện, đời sống vợ chồng sẽ càng trở nên thăng hoa hơn. Đã có hàng nghìn chị em thực hiện thành công và kiểm chứng điều đó. Với những ưu điểm :

– Âm đạo se khít, thon gọn tự nhiên

tao-hinh-vung-kin2

Các bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt bỏ đi phần thừa, kết nối các cơ vòng giãn rộng của âm đạo để tạo hình âm đạo se khít hơn, tăng độ đàn hồi co thắt tốt hơn. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi phần da thừa ở môi lớn, môi bé giúp chúng thon gọn, căng mọng đẹp tự nhiên.

– Không đau đớn, khó chịu

Trước khi thực hiện tạo hình vùng kín, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối, khôi phục khả năng sinh lý

tao-hinh-vung-kin4

Do những xâm lấn, tổn thương ít, lại chỉ tác động ở lớp da thượng bì bên ngoài nên không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tăng cường khả năng sinh lý.

– Không để lại sẹo

Vết rạch bỏ rất nhỏ nên sau khi kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo xấu

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau 30-40 phút bạn có thể trở về với sinh hoạt hàng ngày luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để vùng kín nhanh hồi phục.

>>> Ngứa vùng kín về đêm

Tin đăng cùng chuyên mục