Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thắc mắc Mụn cóc có phải sùi mào gà không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V270417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nucuoiduyen
Điện thoại
01262277955
Địa chỉ
Q1 ho chi minh, cmt8
Nội dung chi tiết
“Mụn cóc có phải sùi mào gà không“, “phương pháp điều trị mụn cóc an toàn” đang là những thắc mắc của không ít khổ chủ, để lý giải được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Mụn cóc có phải sùi mào gà không?
Mụn cóc là những u nhỏ lành tính, biểu hiện do sự tăng sinh lớp thượng bì gây tổn thương ở da và niêm mạc. Theo các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, mụn cóc xuất hiện là do virus HPV gây nên và chúng có thể phát triển ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, đặc biệt là bàn tay và chân.
 
Mụn cóc có khả năng lây lan cao và làm mất thẩm mỹ làn da
 
Còn đối với bệnh sùi mào gà (hay còn gọi mụn cóc sinh dục) là do virus human papova gây ra, biểu hiện là những nhú gai dài từ 1-2mm bề mặt mềm, ẩm ướt, có thể có mủ và gây ngứa đối với vùng kín, ở nam giới thì xuất hiện chủ yếu ở quy đầu, Ban đầu mụn sùi phát triển đơn lẻ nhưng về sau có thể liên kết với nhau tạp thành những mảng trông như hoa súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt sùi mào gà thường xuất hiện ở những người đã có quan hệ không an toàn.
 
Vì vậy câu trả lời cho thắc mắc “mụn cóc có phải sùi mào gà không” là không, mụn cóc không thể gây ra bệnh sùi mào gà và cũng ngược lại.
Phương pháp điều trị mụn cóc
Mụn cóc tuy lành tính nhưng có khả năng lây lan cao nên thường làm mất thẩm mỹ lan da. Chính vì vậy, để khắc phục được tình trạng này khổ chủ nên áp dụng trị mụn cóc bằng công nghệ Laser Co2 hiện đại, đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ da được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 
Về cơ chế hoạt động, Laser CO2 sử dụng bước sóng phù hợp chiếu trực tiếp vào vùng điều trị để đốt cháy cồi nhân, loại bỏ tác nhân gây mụn, ngăn chặn không cho chúng tái phát trở lại. Với những đốm mụn cóc lâu ngày, laser CO2 sẽ giúp triệt tiêu hết mụn trong thời gian ngắn, mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, không gây đau rát cho khách hàng. Đồng thời Laser CO2 còn có thể giúp cải thiện da sau khi trị mụn cóc, giúp da bạn sáng mịn, đều màu hơn.
 
Theo NewGem
Tin đăng cùng chuyên mục