Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thắc mắc quanh việc đặt áo đồng phục cho công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V121435
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết

Thường thì trước khi bạn lên ý tưởng cho một bộ áo thun đồng phục thì ắt hẳn bạn phải bắt đầu tìm hiểu về nó rồi. Nhưng ở đâu có kiến thức và thông tin thì nơi đó sẽ có những câu hỏi, thắc mắc. Và nếu bạn là 1 chuyên gia về đồng phục thì có thể không cần thông tin này nhưng vẫn còn rất nhiều người đang mơ hồ vì chưa biết phải bắt đầu từ đâu khi bắt đầu vào việc lựa chọn những bộ áo lớp thun đồng phục cho công ty hay cơ sở của mình. Đây là những câu hỏi hay gặp nhất với khách hàng đến và may áo đồng phục ở chúng tôi

 
bi-quyet-tao-phong-cach-an-mac-voi-dong-phuc-ao-lop-gay-an-tuong-1
 
Lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên để có thể khiến khách hàng cảm mến công ty có lẽ là áo đồng phục.
 
Q3: Hiện nay việc đặt may áo đồng phục công ty đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp nữa, lại có phần khá đại trà. Vậy làm thế nào để bộ đồng phục không trở nên nhàm chán trong mắt khách hàng?
 
A3: Muốn có một bộ đồng phục đẹp thực sự không khó, quan trọng là bạn phải biết nắm bắt  của công ty, đưa tất cả lên áo đồng phục một cách thật khoa học và tinh tế, từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng, chữ in, logo, hình ảnh và cả ý nghĩa, tất cả luôn phải đi đôi với hình ảnh doanh nghiệp, để khi khách hàng nhìn vào áo đồng phục cũng như nhìn vào chính doanh nghiệp của bạn vậy.
 
Q4: Đã có khá nhiều doanh nghiệp mất niềm tin vào các cơ sở may áo thun đồng phục khi gặp nhiều vấn đề về mẫu áo, giá cả, thời hạn giao, chất lượng vải… Tuy nhiên việc này đối với công ty chị lại khá dễ dàng và suôn sẻ.Chị có bí quyết gì có thể chia sẻ cho mọi người được không ạ?
 
A4: Về vấn đề này phụ thuộc nhiều vào hợp đồng khi mới bắt đầu đặt in áo. Khi kiểm tra hợp đồng, có 4 điều bạn cần phải lưu ý, đó là: giá cả, mẫu mã chất liệu, thời hạn giao và chất lượng in ấn.
 
Trước tiên các bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều nơi trước khi chọn cơ sở may áo thun đồng phục, để có thể tránh được tình trạng bị “hét giá”. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng tiền nào của đó, hãy sẵn lòng chi ra một khoản tiền hợp lý cho bộ đồng phục của mình. Nên xem xét thêm quy mô, uy tín và kinh nghiệm của cơ sở may áo thun đồng phục.
 
Điều thứ hai là tránh thỏa thuận bằng hợp đồng miệng. Nhiều người vì quá chủ quan hoặc không câu nệ các thủ tục giấy tờ nên đã lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi áo đồng phục gặp cảnh “yêu cầu 1 đường, nhận áo 1 nẻo”. Bạn nên thỏa thuận bằng hợp đồng rõ ràng, trong hợp đồng phải có in hình mẫu áo, ghi rõ màu sắc chất liệu, kiểu in ấn, giá thành… đúng theo yêu cầu, thời gian giao hàng, tiền đã cọc, cam kết thực hiện đúng hợp đồng và có đóng mộc hoặc chữ kí của 2 bên. Ngoài ra còn phải có thêm các chính sách đền bù nếu trễ hẹn, sai yêu cầu... Chỉ cần hợp đồng rõ ràng và hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cơ sở may áo thun đồng phục đó rồi.
 
Khâu cuối cùng là kiểm tra áo.  Để tránh tình trạng “mất cả chì lẫn chài” hãy kiểm tra áo thật kỹ khi nhận và thẳng thắn phê bình nếu có bất cứ sai sót nào. Điều này vừa giúp công ty bạn nhận được áo đồng phục ưng ý nhất, lại có thể hợp tác với cơ sở in áo lâu dài hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục