Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tham khảo qua xu hướng đồng phục phục vụ hot

Thông tin mua bán
Mã tin
V707136
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2024
Hết hạn
28/03/2025
Xem :
70
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bamboo Unìorm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện đại, có vô số kiểu dáng quần áo đa năng phù hợp với các lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, khách sạn và các quán ăn nhỏ. Trong số đó, hai loại đồng phục phục vụ nhà hàng phổ biến nhất là áo thun và áo sơ mi.

Áo thun đồng phục:

Áo thun hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu cho đồng phục của nhân viên phục vụ tại nhiều nhà hàng và quán ăn. Điều này bắt nguồn từ những đặc tính nổi bật như khả năng thoáng khí, hút ẩm tốt, co dãn thoải mái, giá cả phải chăng và tính linh hoạt trong việc in hoặc thêu logo. Việc đặt may áo thun với số lượng lớn thường được kèm theo mức chiết khấu đáng kể. Chất lượng in thêu trên thị trường đảm bảo, bền màu, phù hợp với công việc trong ngành dịch vụ, thu hút không chỉ doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Áo sơ mi đồng phục:

Áo sơ mi thường được ưa chuộng cho các cơ sở dịch vụ cao cấp như nhà hàng sang trọng, khách sạn và khu resort. Lựa chọn này phản ánh phong cách và dịch vụ chuyên nghiệp, chỉn chu và tinh tế ở những nơi này. Áo sơ mi trong bộ đồng phục mang lại vẻ đẹp trang trọng, lịch lãm và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Điểm đặc trưng của áo sơ mi đồng phục là sự sang trọng trong thiết kế và sự kỹ lưỡng về chất liệu, từ Kate đến Lon Nhật, tạo ra sự phong phú trong tùy chọn cho các doanh nghiệp. Mặc dù có thể đắt hơn, nhưng việc đầu tư vào chất liệu vải tốt sẽ đem lại khả năng thấm hút ẩm tốt, đáng giá với chi phí bỏ ra.

Tham khảo chi tiết tại: https://bamboouniform.vn/xu-huong-dong-phuc-phuc-vu-nha-hang-moi-nhat

Tin đăng cùng chuyên mục