Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thân hình săn chắc và khỏe mạnh nhờ Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039557
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2015
Hết hạn
21/05/2015
Xem :
828
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Thân hình săn chắc và khỏe mạnh nhờ Superior Weight Gain

Tăng cân tăng cơ hiệu quả cho nam giới với 4 bài đơn giản sau đây sẽ giúp nam giới có

thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

 Là nam giới ắt hẳn đa số đều mong muốn mình có thân hình lực lưỡng săn chắc thế nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được như mong đợi. Vì thế, hãy cùng tham khảo những bài tập giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả cho nam giới sau đây để có thân hình săn chắc như mong muốn.

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
- Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

 

Superior Weight Gain – giải pháp tăng cân, tăng cơ nhanh cho người gầy

 

Lưu ý:

- SP này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho bệnh nhân bị bệnh tim, gan, thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Mua Superior Weight Gain ở đâu tốt nhất?

Tại Việt Nam, Superior Weight Gain cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm bộ Y tế chứng nhận cấp giấy phép lưu hành và được nhập khẩu theo đường Hải quan chính thống nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI  là đơn vị phân phối chính thức thực phẩm chức năng Gain Fat Fast tại Việt Nam.  Cửa hàng KIVI tự hào là đơn vị uy tín được quý khách hàng tin dùng trong suốt hơn 5 năm qua vì:

- Đảm bảo 100% bán hàng chính hãng, sẵn sàng hoàn trả tiền nếu quý khách hàng phát hiện cửa hàng bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Tư vấn tận tình mọi thắc mắc của quý khách hàng nhờ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên tư vấn, chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.


 

Tin đăng cùng chuyên mục