Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thay đổi thực đơn để giảm béo

Thông tin mua bán
Mã tin
V077276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
09/07/2017
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đối với những người muốn giảm cần thì các chuyên gia khuyên rằng chỉ nên tiêu thụ từ 30 Kcal/kg cân nặng trong một ngày. Nhưng vẫn cân đối đủ các nhóm dưỡng chất, bạn chỉ cần thay đổi một chút trong việc lựa chọn và chế biến bữa ăn như sau:
 
[IMG]
 
- Chất bột đường: Nên gạo lứt, ngô, khoai… vì đây là tinh bột có nhiều chất xơ đồng thời hạn chế các loại nước ngọt có gas.
 
- Chất đạm: Ưu tiên thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hoặc không béo), các loại đậu, cá tươi.
 
Sữa chua rất tốt để giảm cân.
 
- Chất béo: Tránh tất cả các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, chân giò…và các thực phẩm giàu cholesterol như phủ tạng động vật. Thay vào đó, bạn nên chuyển sang sử dụng chất béo như dầu ô liu, dầu dừa, dầu hạt cải,...
 
Thông tin thêm: hút mỡ nách
 
- Vitamin, khoáng chất và chất xơ có nhiều trong rau xanh và trái cây như khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mồng tơi. Lượng rau xanh cần tối thiểu là 400g/ngày…Dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua các loại trái cây bưởi, ổi, thanh long, như chuối, …
 
 
Nên uống 2-3 lít nước/ngày để tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình đốt mỡ, tạo năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Uống 1 ly nước trước bữa ăn giúp làm loãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn.
 
Hãy uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.
 

Tuyệt đối tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp, bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu kiểu bù trừ khiến mỡ tích tụ nhiều hơn do năng lượng dư thừa.
Chúc các bạn giảm cân thành công.
 
Nguồn: chinhsuahamho.blogspot.com
Tin đăng cùng chuyên mục