Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

The Skin House mỹ phẩm đạt chất lượng cao tại Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V161803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2018
Hết hạn
20/05/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
skin house
Điện thoại
0911148392
Địa chỉ
43d
Nội dung chi tiết

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, với chất lượng không thể nào bàn cãi. Và The skin House đã đạt được những tiêu chuẩn đó. The Skin House sẽ cho bạn thấy được như thế nào là mỹ phẩm tốt đảm bảo chất lượng nhé!



The skin House sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mỹ phẩm chất lượng cao:

Mỹ phẩm chất lượng cao: Có tác dụng giữ vệ sinh, bảo vệ da tránh các tác nhân bên ngoài (gió, lạnh, bụi, ánh nắng), nuôi dưỡng, chống sự lão hóa da… Tuy nhiên nhiều chị em bị dị ứng và có những biến chứng nghiêm trọng. Sản phẩm có thể khắc phục được tình trạng cho da dị ứng nghiêm trọng nhé!



Mùi hương của mỹ phẩm đạt chất lượng cao: Sản phẩm chăm sóc da tốt có thể có mùi thơm nhè nhẹ, thoang thoảng, rất dễ chịu. Nếu mùi nồng nặc thì chắc chắn không phải là mỹ phẩm tốt. Chị em nên cẩn thận để lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình đảm bảo mùi hương rất dịu nhẹ nhé!



Lựa chọn mỹ phẩm chất lượng cao thông qua màu sắc

Mỹ phẩm chất lượng thường luôn có màu gần giống như màu da: trắng ngà, trắng đục, trắng trong suốt, vàng lạt. Sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên có dạng gel, sữa, tinh chất, kem nên về màu sắc luôn đảm bảo độ an toàn cực kỳ nè.



Cần tìm sản phẩm chất lượng, uy tín hãy đến ngay và đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Truy cập Website để biết thêm chi tiết: theskinhouse.com.vn

Fanpage: The Skin House Việt nam

Tin đăng cùng chuyên mục