Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thiết Kế Và May Đồng Phục Bệnh Viện Theo Yêu Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V371996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thiết Kế Và May Đồng Phục Bệnh Viện Theo Yêu Cầu

 

     Nhân viên y tế, bác sĩ là người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ thường xuyên phải tiếp xúc với người bệnh nhân nên có nguy cơ lây lan cao của các bệnh truyền nhiễm. Chính vì thế, nhằm hạn chế sự lây nhiễm các bệnh viện phải trang bị đồng phục bệnh viện cho nhân viên.

 

Các loại đồng phục được sử dụng trong bệnh viện


 1. Đồng phục bác sỹ

 

     Chắc chắn khi nhắc tới người bác sỹ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo blouse trắng. Người bác sỹ có nhiệm vụ chăm sóc và điều trị bệnh cho bệnh nhân, vì thế mà chỉ cần 1 vết máu nhỏ là có thể làm bẩn chiếc áo. Chính vì thế, chiếc áo blouse trắng thể hiện người bác sỹ là người chỉn chu, cẩn thận. 

 

     Để người bác sỹ thoải mái nhất trong việc điều trị cho bệnh nhân, thì những bộ đồng phục cần phải thiết kế rộng rãi, thoải mái phù hợp với vóc dáng và đặc biệt những bộ đồng phục bác sỹ phải có khả năng chống khuẩn cao, đảm bảo các tiêu chuẩn đề ra của bộ y tế. 

 

 2. Đồng phục y tá

 

     Trong bệnh viện chắc chắn sẽ không thể thiếu được người y tá, người y tá có nhiệm vụ kết hợp với bác sỹ để điều trị, chăm sóc cho người bệnh. Chính vì thế, họ cũng rất thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân, việc trang bị những bộ đồng phục y tế rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp người y tá di chuyển dễ dàng hơn thế nữa nó sẽ giúp ngăn ngừa có bệnh có nguy cơ lây lan cao. 

 

     Những bộ đồng phục y tá thường được sử dụng chất liệu vải kaki, pangrim, cotton đều có tác dụng hút ẩm tốt, giữ cho áo luôn khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc vào. Chắc chắn rằng với những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại, lịch sự sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với người bệnh nhân.

 

 3. Đồng phục phòng mổ

 

     Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt. Chính vì thế, người bác sỹ phải ăn mặc đúng quy định của mẫu đồng phục phòng mổ. Màu áo đồng phục phòng mổ thường có màu xanh nhằm tránh lóa cho người bác sỹ. Đồng phục phòng mổ sử dụng chất liệu chính là cotton, kaki để giữ cho cơ thể người bác sỹ luôn thoáng mát và thoải mái khi phải thực hiện những ca mổ nhiều giờ đồng hồ. 

 

 4. Đồng phục bệnh nhân 

 

     Người bệnh nhân khi điều trị bệnh thường bị tâm lý, stress vì thế chúng ta luôn phải tạo cho họ sự thoải mái nhất. Một bộ đồng phục bệnh nhân không những giúp người bệnh nhân di chuyển đi lại dễ dàng mà nó còn tạo tâm lý thoải mái cho họ. Thường những bộ đồng phục bệnh viện được làm từ vải cotton có tác dụng hút ẩm tốt, thoáng mát, mềm mại. 

 

Công ty may đồng phục bệnh viện uy tín nhất hiện nay


     Ngoài việc mức giá thành may đồng phục bệnh viện ra, thì địa chỉ hỗ trợ may đồng phục uy tín chất lượng cũng là điểm cần đánh tới. Bởi vì việc chất lượng trang phục tốt, sẽ giúp người mặc thoải mái, thành công cho sự kiện đó. Chất liệu áo tốt, cũng khả năng bền cao, sẽ tăng thêm thời gian truyền thông cho tương lai được dễ dàng hơn.

 

     Nhà May Kiều Oanh nổi tiếng là xưởng may đồng phục bệnh viện ở tphcm không chỉ may đồng phục đẹp, may nhanh mà giá cả còn vô cùng hợp lý, hỗ trợ thiết kế và may mẫu đồng phục miễn phí. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nhà May Kiều Oanh tối ưu được chi phí thiết kế và các loại chi phí khác khác giúp mức giá dịch vụ cực kỳ hấp dẫn chắc chắn khách hàng sẽ rất bất ngờ.

 

     Khách hàng khi được hỗ trợ tại Nhà May Kiều Oanh sẽ cảm thấy khá hài lòng và vui vẻ, giúp bạn bớt đi chi phí, có thể tin tưởng để hợp tác lâu dài, với nhiều chính sách có lợi cho doanh nghiệp, công ty.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến may đồng phục bệnh viện

  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục bệnh nhân
  • Đồng phục điều dưỡng may SẴN
  • May đồng phục bác sĩ
  • Mua đồng phục điều dưỡng ở đâu
  • Đồng phục PHỤ tá
  • Đồ phụ tá
  • Áo điều dưỡng nam

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục