Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thiết lập mục tiêu giảm cân hiệu quả- nhanh chóng nhờ Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V038664
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
799
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thiết lập mục tiêu giảm cân hiệu quả- nhanh chóng nhờ Superior Fat Burner

Bây giờ là mùa lễ và có rất nhiều người bắt đầu chú ý đến trọng lượng của họ. Với những chiếc bánh ngọt và đồ ăn nhẹ tuyệt vời trong mùa lễ không có gì lạ khi tại sao rất nhiều người tăng cân vù vù. Nếu bạn đang đi tìm một bí quyết để có thể thiết lập mục tiêu giảm cân thành công cho mình, dưới đây là những bí quyết dành cho bạn:
 

Viết ra các mục tiêu của bạn


Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
 

Đây là một lời khuyên hữu ích và chuyên dụng thực sự có thể thay đổi kết quả mà bạn nhìn thấy. Hầu như tất cả các huấn luyện viên cá nhân đều yêu cầu khách hàng của họ viết ra mục tiêu của mình.

Một mục tiêu giảm cân cụ thể có nghĩa là bạn đang phấn đấu cho một cái gì đó, nó cho thấy rằng bạn thực sự có một mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Nỗi sợ hãi lớn nhất mà hầu hết mọi người có là họ sẽ viết ra mục tiêu của họ và sau đó không đạt được nó.

Viết ra mục tiêu của bạn trên một mảnh giấy, ký tên và sau đó đặt nó ở một nơi mà bạn sẽ nhìn thấy.  Bạn có thể dán mục tiêu của mình lên gương phòng tắm, để mỗi khi thức dậy làm vệ sinh cá nhân bạn sẽ nhìn thấy và cảm thấy bản thân mình được thúc đẩy hơn.

Giảm calo của bạn


Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
 

Bạn muốn biết điểm gì chung của chế độ ăn uống giảm cân mốt? Tất cả chúng đều khuyên bạn nên giảm lượng calo mà bạn đưa vào cơ thể của bạn, đây là lý do tại sao tất cả chúng giúp bạn giảm cân.

Nghiên cứu cho thấy rằng mức thâm hụt calo là những gì sẽ luôn luôn mang lại kết quả trong việc giảm cân, tất cả những gì các bạn phải làm là chọn cách làm sẽ giúp bạn đạt được thâm hụt calo.

Tập thể dục


Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
 

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp để giảm cân, những bài tập tim mạch là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và giữ cho bạn có mức thâm hụt calo cao. Những bài tập về tim cũng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích tim mạch, duy trì cho bạn sức khỏe khỏe mạnh tuyệt vời.

Một vấn đề lớn mà chúng tôi nhìn thấy trong số những người đang cố gắng giảm cân là tất cả họ dường như nghĩ rằng chạy bộ là câu trả lời duy nhất cho bài tập tim mạch. Đây không đúng sự thật, tim có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau và tất cả trong số chúng đều có những lợi ích của riêng mình. Nếu bạn không thể chạy bộ hãy xem xét sử dụng một máy elip, đi xe đạp, hoặc chỉ cần đi ra ngoài và đi bộ đường dài.

Sử dụng Superior Fat Burner để giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn:


Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
 

Superior Fat Burner - TPCN giảm cân nhanh từ trái bưởi giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo từ đó có thể kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Superior Fat Burner được chiết xuất từ bưởi với các hoạt chất carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên hình thành cơ chế hoạt động chính là linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể.

Ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Chất Enzym trong trái bưởi khi kết hợp với cốt lá sen giúp thanh lọc, giải độc tố, đặc biệt là chất béo không lành mạnh để giảm cân nhanh.


Thiết lập mục tiêu giảm cân và gắn bó với chúng nhờ Superior Fat Burner
 

Nấm linh chi cùng với các thành phần tự nhiên khác có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngừa được ung thư, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường để bạn có được kết quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Khuyến mãi đặc biệt:

Mua 1 hộp TPCN giảm cân Superior fat burner trị giá  1.800.000đ tặng 1 bộ 3 cây maccara cao cấp HQ, hoặc trà giảm cân, kem tan mỡ, kem dưỡng da, son môi.

Lưu ý: 

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Phần kết luận

Giảm cân thực sự là dễ dàng nếu bạn lên kế hoạch đúng cách. Bạn không cần bất kỳ một chế độ ăn kiêng phức tạp. Điều quan trọng là giữ cho mình động lực, chắc chắn rằng bạn đã viết ra mục tiêu và cam kết thực hiện chương trình để ra.

Để biết thêm chi tiết về  Superior Fat Burner, bạn vui lòng đăng nhập vào website  http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp KiVi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng  Superior Fat Burner bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và KiVi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà. Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục