Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thông báo của công ty Thanh Mộc Hương vào tháng 6 năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V373799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
son nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Từ ngày 1.6.2020 nhằm chuyên nghiệp hơn cho sản phẩm, cũng như để phòng chống việc hàng giả hàng nhái ( chưa có nhưng làm để phòng trước, dập tắt từ trong suy nghĩ của bọn nào muốn làm ) công ty sẽ dán tem cào check hàng chính hãng lên thí điểm cho vài đầu sản phẩm trước như : dầu gội, dung dịch vệ sinh dr hương, cao lá, nước súc miệng sâu răng, sữa rửa mặt. Đây là loại tem vỡ, đã dán rồi là không bóc ra được. Bóc ra là nó vỡ toe toét không ra hình dáng gì cả ( xem dưới hình ) Vậy từ 1.6 các lô hàng có tên nêu trên được xuất ra từ công ty sẽ được dán tem.

Thanh mộc hương thay đổi cách dán tem
2. Từ ngày 1.7.2020 giá bán lẻ của kem bôi da Thuần Mộc công ty quy định sẽ hạ xuống 160 000 vnđ. Quy cách đóng gói, chất lượng sản phẩm không đổi.

Lý do: đây là 1 trong những sản phẩm tốt, chủ đạo bậc nhất của TMH. Với mục tiêu hướng đến người tiêu dùng cuối cùng mức giá hợp lý . Và cũng để chào mừng sự kiện công ty khánh thành đi vào hoạt động nhà xưởng mới đạt chuẩn 4 dây chuyền CGMP ASEAN,GMP ASEAN,GMP WHU, ISSO, Công ty quyết định giảm giá lẻ. Giá sỉ giữ nguyên.

Với mức giá lẻ này việc bán hàng chốt đơn sẽ dễ dàng hơn, cạnh tranh hơn với các thương hiệu khác và phần nào hạn chế được phá giá.

Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành và tin yêu Thanh Mộc hương

Ban lãnh đạo công ty sẽ cố gắng hết sức mình để chuyên nghiệp TMH hơn nữa, và đảm bảo lợi ích của mọi thành viên đã và đang đi cùng chúng tôi . Con đường là rất dài, hy vọng tất cả sẽ cùng đồng lòng, ủng hộ công ty. Để công ty mạnh dạn có những thay đổi hợp lý, hợp thời thế, hợp lòng người chúng ta sẽ có một TMH công bằng và phát triển .

 

Thanh Mộc Hương : sứ mệnh màu xanh ! MÀU XANH NHÂN VĂN – MIỀN XANH THỊNH VƯỢNG .

Tin đăng cùng chuyên mục