Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thu Hương Chuyên Nhận May Đồng Phục Sự Kiện Giá Rẻ – Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V309098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2019
Hết hạn
25/10/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục sự kiện giá rẻ  là trang phục đang dần trở nên phổ biến với cuộc sống hiện nay. Tùy thuộc vào tính chất công việc, ngành nghề mà mỗi loại đồng phục có những họa tiết, thiết kế, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Vậy đặt đồng phục sự kiện  ở đâu? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay, bởi có vô vàn đơn vị nhận làm đồng phục sự kiện. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin và đồng phục sự kiện giá rẻ chất lượng, giá tốt.

đồng phục sự kiện giá rẻ

Thu Hương Chuyên Nhận May Đồng Phục Sự Kiện Giá Rẻ – Chất Lượng

Công ty Thu Hương là một địa chỉ quen thuộc tại TPHCM chuyên sản xuất và thiết kế đồng phục sự kiện giá rẻ. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và luôn thay đổi cho những khách hàng có nhu cầu may áo phông và áo khoác đồng phục, theo thời gian, chúng tôi đã liên tục đổi mới, cập nhật, đầu tư nhằm tương xứng với những yêu cầu của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp nhiều sự lựa chọn của quý khách hàng, công ty may Thu Hương đã được thành lập. Sản phẩm của công ty tập trung chủ yếu vào các loại đồng phục như: Đồng phục công sở, đồng phục lao động, đồng phục quảng cáo.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, thạo nghề cùng với đó là khả năng sáng tạo không ngừng, cải thiện chất lượng may đã giúp cho Thu Hương tạo nên những mẫu áo đồng phục đẹp mắt phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty may Thu Hương tiền thân là 1 xưởng may chuyên gia công về may mặc.

Khi sử dụng dịch vụ may đồng phục sự kiện giá rẻ tại Thu Hương khách hàng sẽ được đảm bảo 4 yếu tố sau:

– Thiết kế chuyên nghiệp.

– Công nghệ in tiên tiến.

– Mực in cao cấp.

– Chất liệu vải 100% thoáng mát.

 đồng phục sự kiện giá rẻ

Công ty Thu Hương – đơn vị nhận may đồng phục sự kiện giá rẻ uy tín nhất tphcm:

Đến với Công ty Thu Hương, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Thu Hương luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.

Với tư cách là xưởng may trực tiếp sản xuất và không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên Thu Hương luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ. Mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương 

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: dongphucthuhuong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục