Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thực phẩm chức năng Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V049433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thực phẩm chức năng Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian, khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để thực hiện quá trình giảm cân lâu dài, hay áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn. TPCN Slim X3 có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không yêu cầu phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe nào cả. Với cơ chế đào thải mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể và hạn chế hấp thụ chất béo, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng tốt cho cơ thể, sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và đảm bảo sức khỏe tốt.
[​IMG]
Slim X3 là thực phẩm chức năng giảm cân vượt được chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên bao gồm Biotin giúp cơ thể khỏe mạnh, chromium, slim x3 blend, các thành phần chiết xuất từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác… giúp làm giảm lượng mỡ và cholesterol dư thừa trong khi đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.
Công dụng của Slim X3
Sản phẩm có tác dụng lợi tiểu, giải độc, làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no, hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng không cần thiết, tiêu hủy lượng mỡ thừa tích tụ nhiều như đùi, dưới cánh tay, bụng, mặt. Khi sử dụng TPCN giảm cân Slim X3, bạn không cần phải thực hiện chế độ kiêng khem khắt khe. Slim X3 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả, khoa học.

Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, các các thành thần thảo dược thiên nhiên có trong Slim X3 không chỉ có tác dụng giảm cân còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ.

[​IMG]

Cách sử dụng Slim X3
Mỗi ngày 2 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút để hấp thu tốt nhất.

Đồng thời kết hợp với phương pháp giảm cân khoa học, tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và hạn chế ăn vặt. Đồng thời, duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ đúng giấc, tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi.
Những lưu ý khi sử dụng Slim X3
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.
  • Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Bảo quan nơi khô, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
Nơi bán Slim X3 uy tín
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả TPCN Slim X3. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách nên đếnHệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là nơi phân phối sản phẩm giảm cân uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KiVi, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

[​IMG]


Bạn có thể mua sản phẩm giảm cân theo địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website http:/2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục