Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thuộc lòng những lưu ý cần thiết sau khi phun xăm mí mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V098645
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2017
Hết hạn
23/05/2018
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Hiện nay, phun xăm mí mắt trên, mí mắt dưới đã trở thành một trong những cách làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ  ưa chuộng. Tuy nhiên, nên chăm sóc phun xăm mí mắt như thế nào sau khi phun thì không phải ai cũng biết.

Tại sao phải chăm sóc mí sau khi xăm mí mắt?

phun xam mi mat trenĐôi mắt thêm phần ấn tượng sau khi tiến hành phun xăm

Sau khi tiến hành phun xăm đẹp cho mắt, bạn sẽ được các bác sĩ cẩn thận căn dặn danh sách những điều cần làm để chăm sóc mí sau khi xăm mí mắt. Lý do của việc phải chăm sóc mí mắt sau khi phun xăm đó là:

- Trước tiên giúp cho kết quả phun xăm duy trì được lâu.

- Nếu bạn không chú ý kiêng khem, giữ gìn sẽ làm cho vết xăm bị nhòe.

- Chăm sóc mí sau khi xăm mí mắt giúp bạn phòng tránh các nguy cơ da bị viêm nhiễm, tổn thương.

>> phun xam mi mat bao nhieu tien

Lưu ý cách chăm sóc sau khi xăm mí mắt :

1. Chế độ ăn uống

- Ăn cháo thịt bầm có cà rốt, khoai tây băm nhỏ

- Uống sữa, nước trái cây như cam tươi, đu đủ, nước lọc,…

Những ngày sau đó, tốt hơn hết là các bạn nên ăn nhẹ, thức ăn mềm, đặc biệt phải uống nhiều nước, có chứa nhiều Vitamin A. Không ăn đồ cay, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống. Ngoài ra còn kiêng đồ uống có ga, có cồn… đến khi mí mắt ổn định.

phun xam mi mat trenCần phải chăm sóc cẩn thận sau khi phun xăm mí mắt

2. Chế độ nghỉ ngơi hợp lí

Tuyệt đối không gãi, dụi mắt hoặc đưa tay chưa vệ sinh lên mắt. Cắt tỉa móng tay và vệ sinh da tay sạch sẽ. Nên duy trì ngủ trưa 1 tiếng để mắt nghỉ ngơi, ngủ sớm trước 10h đêm.

Hạn chế đọc truyện và xem TV chăm sóc mí sau khi xăm mí mắt. Ban đầu, khi xăm mí mắt, bạn sẽ có cảm giác khó chịu, căng tức bởi thuốc gây tê khiến bạn gặp khó khăn về tầm nhìn. Lúc này, hạn chế đọc truyện và xem tivi.

Bạn nên đeo kính chống bụi vào mắt ngay cả khi thực hiện những công việc vặt trong nhà như treo tranh, sơn tường hoặc sơn móng tay… thì chúng ta cũng cần phải đeo kính bảo hộ.

3. Bạn không thể make-up vùng mắt

Nói chung, bạn sẽ có thể phải tạm thời ngừng make-up hai tuần sau khi phun xam tham my, để đảm bảo rằng đôi mắt bạn sẽ không bị bất cứ dị ứng gì.

Lưu ý khi vệ sinh vùng mắt: Trong những ngày đầu sau khi phun xăm mí mắt, bạn nên hạn chế để nước dính vào vùng da này. Ngoài ra, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, mắt chuyên sâu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tin đăng cùng chuyên mục