Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thuốc tăng cân superior weight gain có hại không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V038992
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
21/05/2015
Xem :
854
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Thuốc tăng cân superior weight gain có hại không ?

Ngày nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng được xuất xứ từ những nước có tên tuổi lớn như Mỹ, Canada và cũng có những loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Trung Quốc…. Nên rất dể chúng ta mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng chưa rõ nguồn gốc và sẽ không đem lại hiệu quả tốt và còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta .

Trong số các loại thực phẩm chức năng nói chung và thuốc tăng cân tăng cơ nói riêng thì cái tên nỗi trội nhất phải kể đến là Superior Weight Gain. Tuy nhiên dù tốt đến mấy thì người tiêu dung luôn cân nhắc khi mua và luôn đặt câu hỏi Superior Weight Gain có hại không ?. Với những người đã từng sử dụng qua Superior Weight Gain  thì chắc chắn sẽ tin tưởng 100% công dụng của sản phẩm này. Nhưng những người chưa từng dùng qua và đang có ý định tăng cân bằng sản phẩm này thì luôn đặt câu hỏi Superior Weight Gain có hại không ? 

Câu trả lời ở đây là: Superior Weight Gain hoàn toàn không có hại cho sức khỏe con người

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có thể tra lời cho câu hỏi này một cách quả quyết như thế, chúng tôi có những chuyên gia nghiên cứu và tư vấn riêng, bên cạnh đó chúng tôi cũng tiến hành khảo sát trên hàng trăm người đã từng dung qua sản phẩm này. Tất cả những nghiên cứu và khảo sát cho câu hỏi Superior Weight Gain có hại không ? đều có một câu trả lời chung là Superior Weight Gain không có hại.

superior-weight-gain

Superior weight gain

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Superior Weight Gain

Khi uống, tùy theo lứa tuổi khác nhau, số lượng thuốc uống khác nhau. Đối với người lớn, uống 3 viên trước khi đi ngủ, trẻ em dưới 12 tuổi uống mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ.

Đối tượng sử dụng của thuốc: Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ e còi xương suy dinh dưỡng.

- Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Công dụng Superior Weight Gain

 
Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.
 Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.
 Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
 Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.
Bạn có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn sớm tăng cân với sản phẩm này và đừng quên chia sẽ những hiểu biết của mình vềSuperior Weight Gain cho mọi người nhé !!!

Tin đăng cùng chuyên mục