Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm Hiểu Ngay Đơn Vị Uy Tín Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Cho Sự Kiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V309054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay trong các chiến dịch truyền thông của công ty thì việc tổ chức các sự kiện là một khâu vô cùng quan trọng. Áo thun sự kiện là một trong những tặng phẩm thương hiệu và đồng phục được sử dụng nhiều nhất trong các sự kiện có quy mô lớn.

Hiện nay tại TPHCM, những sự kiện được các công ty tổ chức với nhiều loại hình và mục đích khác nhau như sự kiện kỉ niệm thành thập công ty, hội nghị khách hàng, hội chợ khuyến mãi, sự kiện ra mắt sản phẩm, sự kiện gây quỹ từ thiện, chương trình thiện nguyện.

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo phông mà chưa biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn kiểu dáng, màu sắc như thế nào, lựa chọn công ty sản xuất đồng phục cho sự kiện nào uy tín. Hãy liên hệ qua số: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67 ngay với công ty Thu Hương để được tư vấn và giúp bạn sở hữu sản phẩm áo phông công sở chất lượng trong thời gian sớm nhất..

 

sản xuất đồng phục cho sự kiện

.

Tìm Hiểu Ngay Đơn Vị Uy Tín Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Cho Sự Kiện

Công ty Thu Hương được biết đến là một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục cho sự kiện, tư vấn thiết kế, sản xuất, in, thêu áo phông đồng phục, đồng phục lớp, nhóm, công ty, cửa hàng uy tín tại Tphcm. Khi chọn chúng tôi, các bạn hoàn toàn tự tin với các sản phẩm của nơi này bởi chúng đều đạt đến những chuẩn mực về thiết kế, mực in, chất liệu vải,….

Đảm bảo, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất liệu vải luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời mực in rất bắt mắt, đều màu và bền theo thời gian, cũng như hoàn toàn không kích gây ứng da thường.

Với slogan: “Chất lượng khẳng định niềm tin”, Thu Hương luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất để có thể đáp lại niềm tin mà khách hàng dành cho trong thời gian vừa qua.

 

sản xuất đồng phục cho sự kiện

 

Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề sản xuất đồng phục cho sự kiện, chúng tôi cam kết:

100% vải, mực in và chỉ thêu được sử dụng biết rõ nguồn gốc xuất xứ, do các đối tác uy tín đã làm việc lâu năm với Thu Hương cung cấp.

Tất cả các loại vải trước khi may cho khách hàng đều được may làm đồng phục cho chính ban lãnh đạo và nhân viên đồng phục Thu Hương mặc để tự mình kiểm tra chất lượng vải về độ thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông, độ bền màu…

100% mực in là mực đã được kiểm nghiệm có chất lượng và được các khách hàng đánh giá tốt.

100% chỉ thêu là chỉ thêu phong phú, 1 trong những loại chỉ thêu tốt nhất hiện nay đảm bảo không ra màu.

100% các khâu may, in và thêu được gia công trực tiếp tại các xưởng của Thu Hương hoặc các đối tác đã có ít nhất 3 năm làm việc uy tín với Thu Hương.

=> Ngoài ra, khi đến với Thu Hương, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ sản xuất đồng phục cho sự kiện, may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Thu Hương luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương 

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: dongphucthuhuong.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục