Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm Hiểu Về Răng Sứ Titan Phần 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V084419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2016
Hết hạn
24/10/2017
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Titanium là một trong các loại Nguyên liệu để làm nên răng sứ titan cảm biết cái đẹp. Khung sườn của răng sứ titan được làm bằng hợp kim chứa từ khoảng 4% đến 6% là titanium và được phủ một lớp mỏng men sứ caramco3 ở trên bề mặt răng. Răng sứ tian có chứa nhiều điểm trội hơn và được chỉ định dùng cho tất cả những trường hợp cầu răng và mão răng…nên được rất nhiều khách hàng tuyển lựa sử dụng. Vậy để có khả năng hiểu rõ hơn , sau đây chúng ta sẽ cùng bạn tìm hiểu về răng sứ titan và dán trắng răng crest 3d white.
1. Các trường hợp phục hình bằng răng sứ titan
Răng sứ Titan là một tuyển lựa toàn hảo cho phục hình răng xấu , hư và cả hỏng… đách chỉ mang lại vẻ đẹp cảm biết cái đẹp mà còn giúp bạn tiện tặn tối đa phí tổn so với răng sứ bằng Nguyên liệu quý như E.max hay cercon…
♦ Các trường hợp của răng bị gãy và sứt…
♦ Làm đẹp răng sau khi bạn chữa trị những bệnh lý răng miệng.
♦ Răng bị nhuộm màu và chẳng thể tẩy trắng bằng những cách thức tẩy trắng răng.
♦ tất cả những trường hợp răng xấu không như ý muốn.
2. Ưu và nhược điểm của răng sứ titan
♦ Titan – kim khí “lành tính” với thân thể con người.
Răng sứ Titan cao cấp cấu tạo gồm có 2 phần. Phần lõi ở bên trong tức là phần khung sườn được làm bằng Nguyên liệu hợp kim có chứa 4 đến 6% titanium đã được kiểm định và phần ngoài được bọc bởi khá nhiều lớp sứ đủ tiêu chuẩn của nha khoa , răng sứ titan không hề bị tình trạng oxy hóa trong miệng( đối với dịch nước miếng và cả axit trong thức ăn… ). Đặng ADA kiểm định là thân thiện cùng với thân thể con người

 

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects


♦ Chắc khỏe và ăn nhai như răng thật.
Răng sứ Titan cao cấp không chỉ “lành tính” với thân thể con người mà theo các chứng minh , phần khung sườn được làm từ những hợp chất vững chắc. Có độ chịu lực rất lớn tương đương với răng thật và hoàn toàn không hề dị ứng với những loại thức ăn bởi thế răng sứ Titan đảm bảo được việc bạn ăn nhai thường nhật như răng thật.
♦ tiện tặn được phí tổn tối đa
dù rằng có rất nhiều điểm trội hơn nổi trội như những dòng sứ không kim khí ( E.max , Cercon… ). Nhưng sứ kim khí Titan lại có một giá thành rất rẻ , tiện tặn được 1 khoảng phí tổn tối đa cho người dùng.
♦ cảm biết cái đẹp tốt
Với sứ kim khí Titan bạn có được một hàm răng trắng , đẹp , giá thành lại hợp lý và điều đặc biệt là răng sứ Titan có khả năng tạo ra hiệu ứng ánh sáng như cả răng thật. Có độ bền và cảm biết cái đẹp tốt hơn hẳn những loại sứ kim khí thường nhật. 

Tin đăng cùng chuyên mục