Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tina’S Night Cream – Sản phẩm làm trắng da vượt trội của Hoa Kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V039482
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
24/05/2015
Xem :
593
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Tina’S Night Cream – Sản phẩm làm trắng da vượt trội của Hoa Kỳ

Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi – Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANO sẽ mang đến cho bạn một liệu trình chăm sóc da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, đó là:  

Tina’S Smoothing Youth Activating

Kem dưỡng trắng mịn da ban đêm nhanh chóng

tina's-smoothing-youth-activating-kem-duong-trang-min-da-ban-dem

Quy trình đóng gói: Hộp 30ml

Xuất xứ: Mỹ


Tina’S – Kem Smoothing Youth Activating ban đêm có tốt không?

Tina’S – Kem Smoothing Youth Activating ban đêm là sản phẩm làm trắng da được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, sản phẩm có công dụng thúc đẩy tăng cường collagen trong cơ thể, giúp da bạn được tái tạo, mịn màng, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng ngăn chặn sản xuất menalin và đào thải chúng ra khỏi cơ thể, giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên.

Vì sao nên chọn Tina’S – Kem Smoothing Youth Activating ban đêm?

Collagen là thành phần cơ bản, cần thiết để giữ cho da bạn luôn săn chắc mịn màng, theo tuổi tác, lượng collagen trong cơ thể sẽ mất đi và khiến da bắt đầu lão hóa, thiếu săn chắc. Chính vì thế, bạn cần sự hỗ trợ của Tina’S – Kem Smoothing Youth Activating ban đêm để kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc mịn màng hơn đồng thời giúp da luôn trắng sáng tự nhiên.

tina's-smoothing-youth-activating-kem-duong-trang-min-da-ban-dem

Tina’S Smoothing Youth Activating giúp bạn dưỡng trắng mịn da ra sao?

altTina’S Smoothing Youth Activating thấm sâu vào các tế bào da, cung cấp hàm lượng collagen cần thiết để nuôi dưỡng da tận gốc giúp bạn có được làn da sáng mịn tự nhiên nhất.

altTina’S Smoothing Youth Activating giúp tẩy tế bào da chết, đồng thời tái tạo da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn căng mịn, sáng bóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất giúp ngăn chặn sự phát triển của các melanin và loại bỏ chúng hiệu quả, giảm thiểu tình trạng da bị lão hóa, các sắc tố đen trên da,…mang lại cho da một diện mạo mới.

altKem dưỡng trắng mịn da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating còn làm dịu da sau một ngày bị ảnh hưởng bởi các tia UV và các tác nhân môi trường, thúc đẩy tái tạo da và phục hồi hư tổn trên da nhanh chóng, giúp tăng cường dưỡng trắng da nhanh hơn, mang đến bạn một làn da trắng sáng bất ngờ.

altTina’S Smoothing Youth Activating mang lại hiệu quả bất ngờ ngay lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn và có độ săn chắc hơn. Sử dụng sau một thời gian bạn sẽ thấy da trắng, hồng hào, rạng rỡ hơn. Là sản phẩm đã được kiểm chứng hiệu quả qua nhiều khách hàng.

Tại sao bạn nên dưỡng trắng da vào ban đêm?

Theo lẽ thông thường, chị em phụ nữ chỉ thích dùng kem dưỡng trắng da ban ngày và không quan tâm đến việc dưỡng da vào ban đêm. Điều này hoàn toàn không nên vì khi bạn ngủ, các tác nhân gây ra các tác động tiêu cực đến da vẫn hoạt động với năng suất rất cao. Vì vậy để bảo vệ da, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khi ngủ và giúp da trở nên đẹp hơn thì bạn cần sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm ngay.

 Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi sau thời gian tiếp xúc khói bụi và ánh sáng mặt trời. Đây chính là thời điểm chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu nhất vì các dưỡng chất trong kem sẽ có thời gian thấm sâu vào da, dưỡng da hiệu quả.

Trong khi ngủ, lớp biểu bì trên da liên tục sản sinh ra các tế bào mới thay thế cho tế bào da chết. Khoảng thời gian từ 1 giờ sáng đến 2 giờ sáng là lúc sự tái sinh của các tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất, nhanh gấp 8 lần so với bình thường, sự hấp thụ dưỡng chất của da thời gian này đặc biệt cao. Vì thế, lựa chọn kem dưỡng trắng mịn da ban đêm tốt nhất sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới trên da, giúp da bạn thêm tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Bạn sẽ được gì khi sử dụng kem ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating?

Sử dụng Tina’S Smoothing Youth Activating trong thời gian ngắn giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn, không tỳ vết. Bên cạnh đó còn làm da săn chắc, căng bóng hơn giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Tina’S Smoothing Youth Activating giúp bạn xóa bỏ mặc cảm về vùng da tối màu, nhăn nhúm, khô ráp, cằn cỗi thay vào đó là làn da đẹp trắng hồng hào không tỳ vết, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian cho bạn.

Thông tin khuyến mãi

alt  Mua 1 bộ combo sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge( 950.000vnđ ) và ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating ( 750.000vnđ ) giá hấp dẫn chỉ còn  1.500.000vnđ, đặc biệt còn được tặng kèm 1 túi xách MisKi xinh xắn.

alt Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm Tina’S sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng lên gấp bội, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc, đánh bay các dấu hiệu lão hóa da trong thời gian ngắn nhất, đem đến bạn một làn da không tỳ vết thách thức thời gian.

Mua Tina’S Smoothing Youth Activating ở đâu chính hãng?

Để mua được kem dưỡng trắng mịn da ban đêm Tina’S Smoothing Youth Activating chính hãng, chất lượng tốt bạn hãy đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp NaNo - là địa chỉ bán hàng tin cậy mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

tina's-smoothing-youth-activating-kem-duong-trang-min-da-ban-dem

Khi đến với trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp NaNo bạn sẽ được:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ với đội ngũ chuyên gia tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 để bạn có được cách tăng chiều cao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân tốt nhất.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRONG TOÀN QUỐC nhanh chóng, nhiệt tình, đảm bảo mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Công ty cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện Tina’S Smoothing Youth Activating tại NANO là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

tina's-smoothing-youth-activating-kem-duong-trang-min-da-ban-dem

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm Tina’S Smoothing Youth Activating hay muốn nhận được sự tư vấn trong suốt quá trình dưỡng trắng da ban đêm với Tina’S Smoothing Youth Activating, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho dược sĩ Kim Tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng tại:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục