Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tinh dầu Argan Maroc nguyên chất Vincy

Thông tin mua bán
Mã tin
V094752
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
0906992992
Địa chỉ
59 Duy Tân P15 Phú Nhuận HCM
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về tinh dầu Argan Maroc

Dầu argan được lấy từ hạt của quả cây argan, một loài cây chỉ sống ở Maroc, Châu Phi. Loài cây đặc biệt này sống được khoảng 150 – 200 năm và chỉ ra quả vào năm 30 – 40 tuổi. Dầu argan là dầu thực vật như dầu olive và dầu dừa, dầu argan khá là quý hiếm vì 100 kg quả chỉ cho ra được khoảng 1 lít dầu, khu vực sinh sống của loài cây này lại hạn chế, trong khi đó lượng dưỡng chất có trong dầu argan được xem như “thần dược làm đẹp” cho da, tóc và móng tay.

Từ xa xưa các bộ lạc người da đen sinh sống vùng Tây Nam đã thu hoạch hạt của quả argan từ phân của loài dê núi Tarmi và dùng phương pháp thủ công để sản xuất ra dầu argan, được sử dụng trong thực phẩm và làm đẹp. Ngày nay dầu argan được sản xuất bằng phương pháp hiện đại và được biết đến rộng rãi vì tính năng làm đẹp kỳ diệu của nó.

Mua dầu argan nguyên chất ở đâu?

Dầu argan nên mua loại được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh để giữ được đầy đủ hàm lượng dưỡng chất có trong dầu. Chai dầu argan nguyên chất được đựng trong chai tối màu để bảo quản, có mùi hương cỏ cây dễ chịu, khi thoa lên da sẽ rút nhanh chóng hoàn toàn vào da.

Dầu argan có giá thành khá cao so với các loại dầu làm đẹp khác do sự quý hiếm của nó. Để đảm bảo bạn mua được một chai dầu chất lượng nên tìm đến các cơ sở kinh doanh uy tín, có địa chỉ và công ty cụ thể. Dầu argan của Vincy làm loại dầu100% nguyên chất (extra virgin) nhập khẩu, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử sản phẩm, Vincy cam kết đền 500% nếu khách hàng phát hiện dầu argan không chất lượng. Vincy cam kết mức giá tốt nhất, đặc biệt khi mua dầu argan ở Vincy, khách hàng được quyền đổi trả trong vòng 15 ngày.

Vincy giao hàng toàn quốc, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Đối với các cách khách hàng ở tp.hcm, Vincy giao hàng trong vòng 12h và miễn phí giao hàng trong vòng phạm vi bán kính 5km. Để được hướng dẫn chi tiết về sản phẩm bạn gọi ngay đến số hotline 0906 992 992 để được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp.

Cùng Vincy trải nghiệm những tác dụng thần kỳ mà dầu argan mang lại cho bạn nhé!

Theo http://vincyvn.com/tinh-dau-argan-maroc-nguyen-chat-pd851

Tin đăng cùng chuyên mục