Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tỏi đen Học viện Quân Y - Sản phẩm tuyệt vời cho sức khoẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V066037
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
20/08/2016
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trường
Điện thoại
0982167284
Địa chỉ
31 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tỏi đen Học viện Quân Y

Giá thị trường: 1.400.000 – 1.500.000 đ/kg

Giá bán tại Cửa hàng Tỏi đen Học viện Quân Y: 1.100.000 đ/kg

Chuyển hàng toàn quốc

Hot line: 0982.167284

 

1.      Tỏi đen là gì?

-          Tỏi đen là sản phẩm được lên men từ tỏi thường trong một thời gian dài, theo một quy trình nghiêm ngặt về độ ẩm, nhiệt độ, không khí. Sản phẩm khi hoàn thành có màu đen, vị ngọt, không còn mùi cay hăng của tỏi thường.

-          Tỏi đen là một loại thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

2.      Tác dụng tuyệt vời của tỏi đen

-          Hoạt tính quét gốc tự do rất tốt. Gốc tự do là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh hiểm nghèo như ung thư, tim mạch, tiểu đường…Ăn tỏi đen do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh nói trên.

-          Giúp bảo vệ tế bào gan do các gốc tự do sinh ra. Dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan.

-          Tăng cường khả năng miễn dịch góp phần tích cực trong điều trị ung thư, hạn chế tái phát và di căn trong điều trị ung thư, hạn chế bệnh tật.

-          Tác dụng bảo vệ các tế bào của cơ quan tạo máu, miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần bảo vệ sức khoẻ của những người làm việc trong môi trường độc hại có nguy cơ mắc bệnh cao.

-          Tỏi đen có tác dụng ức chế sự phát triển các dòng tế bào ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, đặc biệt tốt với ung thư đại tràng.

-          Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hoá, giúp ăn ngon ngủ tốt, đặc biệt là ở người cao tuổi.

-          Hạ cholesterol, giảm mỡ máu, tăng HLD, giảm đường huyết.

3.      Vì sao nên chọn sản phẩm tỏi đen của Học viện Quân Y

-          Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tỏi đen được các cá nhân, đơn vị cung cấp với chất lượng và giá cả rất đa dạng.

-          Tuy nhiên, tỏi đen là sản phẩm đòi hòi quá trình sản xuất phải tuân theo điều kiện nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật. Người tham gia sản xuất tỏi đen cũng cần được đào tạo bài bản và phải tuân thủ quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên, chất lượng tỏi đen có thể không đảm bảo, thậm chí sản sinh ra những tạp chất có hại cho sức khoẻ.

-          Học viện Quân Y là một trong những đơn vị đầu ngành của quân đội và cả nước chuyên nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ y dược học vào phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Các nghiên cứu đều được chứng minh đánh giá tác dụng trên thực nghiệm và lâm sàng cho hiệu quả cao.

-          Những năm gần đây, nhiều công trình nghiên cứu mang tính tiên phong và có giá trị đã được Bộ khoa học Công nghệ cho phép triển khai như: sản xuất sinh khối tế bào Sâm Ngọc Linh, lên men tạo tỏi đen, viên nang điều trị ung thư Ukata.

-          Ở Việt Nam, lần đầu tiên tỏi đen được Học viện Quân Y nghiên cứu quy trình lên men cũng như thành phần hoá học và tác dụng sinh học của sản phẩm tạo ra trong các đề tài cấp Nhà nước số KC10.TN05/11, KC10.37/11-15. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng cao như: hợp chất sufur hữu cơ, polyphenol, flavonoid, hàm lượng fructose tăng khoảng 50 lần. Điều này giải thích vì sao tỏi đen có vị ngọt như trái cây chín. Đặc biệt hàm lượng S-ally-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng) tăng 5-6 lần so với tỏi thường. Chính vì thế, tỏi đen do Học viện Quân Y sản xuất có những tác dụng vượt trội so với tỏi thường.

4.      Cách sử dụng tỏi đen Học viện Quân Y

-          Bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc hấp nóng trước khi ăn

-          Chế biến với các món khác tuỳ theo khẩu vị

-          Dùng 3-5g/ngày hoặc 1 củ/ngày, dùng sau bữa ăn.

5.      Đặt mua tỏi đen Học viện Quân Y

-          Quý khách có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và mua hàng xin gọi số Hot line: 0982.167284

-          Free ship nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 02 kg trở lên, giao hàng toàn quốc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục