Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tôi giúp con tăng cân thành công nhờ Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039011
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
22/05/2015
Xem :
689
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Tôi giúp con tăng cân thành công nhờ Superior Weight Gain

Nó là đứa con đầu lòng, sinh non và suy dinh dưỡng từ trong bụng mẹ vì tôi ốm nghén, ói mửa suốt khoảng thời gian mang bầu. Dù cố gắng nuôi nấng, bổ sung dưỡng chất thế nào, nó vẫn cứ “roi roi” không lớn, tay chân dài ngoằng, ốm o bệnh tật quanh năm suốt tháng. Thằng bé ăn uống kén chọn, lại suy dinh dưỡng, càng lớn càng gầy guộc, đứng cùng bạn bè đồng trang lứa trông rất thua thiệt và bé nhỏ.

  Niềm an ủi tuyệt vời cho tôi và con chính là “cái đầu” thông minh của nó. Dù nhỏ con, gầy còm, nó luôn đứng nhất lớp và đem về nhiều bằng khen cấp quận, cấp thành phố cho trường. Thằng bé đam mê đá bóng từ nhỏ, nhưng vì thể lực quá yếu, chiều cao cũng như cân nặng lại “khiêm tốn”, nó đành ngậm ngùi trở thành khán giả bất đắc dĩ của những trận đấu bóng giữa các lớp. Nhiều lần, nó về nhà với gương mặt buồn xo, vùi mình trong phòng, bỏ cả bữa cơm gia đình. Tôi cố hỏi, nó mới kể rằng mình bị thầy thể dục “thẳng tay” loại khỏi đội bóng, bạn bè trêu chọc vóc dáng nhỏ nhắn của nó, gọi nó là “hạt tiêu” và chê bai nó là một “cậu nhóc không lớn”. Tôi và chồng buồn bã an ủi con, động viên nó cố gắng vượt qua mặc cảm. Sau lần đó, tôi tăng cường nấu nhiều món ngon bổ dưỡng cho con nhưng nó vẫn ăn khau trang y te vài đũa rồi thôi. Năm nay, đã là sinh viên năm 2, trông nó vẫn không khác gì một cậu bé lớp 10. Nhưng rồi, tôi tìm được một giải pháp hoàn toàn mới có thể giúp thằng bé tăng cân cấp tốc và an toàn, đó chính là nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của thuốc tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain.

Thằng bé thuộc cơ địa khó tăng cân, khó hấp thụ dinh dưỡng, lại kén ăn và ăn không ngon miệng, và dĩ nhiên, để cải thiện tình trạng này không phải dễ!   Nhưng, có Superior Weight Gain thì khác! Thuốc tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain kích thích con tôi ăn uống ngon miệng hơn, khiến thằng bé luôn có cảm giác đói và rất thích ăn uống. Từ khi dùng thuốc, thằng bé luôn nói với tôi rằng: “Con thấy cơ thể mình như lúc nào cũng dư năng lượng, hân hoan và khỏe khoắn rất lạ kì!”. Tôi khuyên con nên tham gia lớp tập thể hình để “giải phóng” số năng lượng dư đó, vừa kích thích tăng cơ bắp, vừa giúp con tôi khỏe mạnh và dẻo dai hơn, hỗ trợ khẩu trang y tế tăng cân hiệu quả hơn. 

Thằng bé vâng lời, đến lớp tập gym mỗi buổi chiều sau khi tan trường, đến phòng tập lúc nào cũng đem theo nào sữa, nào bánh quy để ăn vặt giữa các hiệp tập. Mỗi sáng, tôi và chồng cùng con dậy sớm để chạy bộ từ 15 đến 30 phút ở công viên gần nhà, sau đó ăn sáng “hoành tráng”. Thằng bé còn được “khuyến mãi” thêm 1 ly sinh tố bổ dưỡng, tươi mát do chính tay tôi chế biến. Từ ngày dùng Superior Weight Gain, thằng bé rất thích ăn uống vì thế tôi “phấn khởi” hơn trong việc bếp núc. Tôi liên tục chế biến những món ngon phục vụ thằng con quý tử, hài lòng khi thấy nó ăn ngon lành từ đầu bữa đến cuối bữa. Để con tăng cân thành công, tôi năng đi chợ mua về rất nhiều trái cây tươi để ép nước sinh tố cho nó uống mỗi ngày. Đây là cách tăng cân rất hiệu quả và cũng góp phần làm đẹp da tóc cho thằng bé. Con tôi lên cân đều đặn hằng tuần, có tuần “vượt trội” tăng đến những 3kg

.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, trông thằng bé to con, hồng hảo và khỏe khoắn hơn hẳn. Hiện tôi đang nghiên cứu thêm các phương pháp khoa học giúp thằng bé tăng chiều cao hiệu quả. Tôi tin rằng chẳng mấy chốc, nó sẽ to lớn và bảnh bao như bao chàng thanh niên khác! Tôi đã tin dùng Superior Weight Gain và nó không hề làm tôi thất vọng. Được chăm sóc con mình 1 cách hoàn hảo chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của một người mẹ như tôi. Ngọc Trinh Dầu dừa đang là một loại tinh dầu được chị em phụ nữ ưa chuộng , truyền tai nhau như là một bí kíp làm đẹp an toàn , khau trang 3m hiệu quả , tự nhiên. Để tìm hiều Tác dụng của dầu dừa , mời bạn ghé thăm Thế giới dầu dừa thường xuyên nhé .

 

Tin đăng cùng chuyên mục