Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Top 5 serum phù hợp với da mụn tốt nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V374954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
test 3h
Điện thoại
0868266837
Địa chỉ
Nguyen Dong Chi Street,Ha Noi city
Nội dung chi tiết

Da mụn là vấn đề rất nhiều người gặp phải, tuổi dậy thì khiến nội tiết tố chúng ta thay đổi, nổi mụn ở tuổi này là điều hiễn nhiên. Hiện nay các dòng mỹ phẩm chăm sóc da ra đời đa dạng, trị mụn là một trong những dòng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Có rất nhiều sản phẩm trị mụn cho từng loại da, cơ địa của mỗi người, để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với da, không gây kích ứng thì chúng ta cần tìm hiểu kĩ lưỡng. Serum là loại mỹ phẩm dạng lỏng được rất nhiều người nổi tiếng dùng, có hiệu quả tốt, để lựa chọn serum phù hợp với da mụn tốt bạn cần tìm hiểu bài viết dưới đây.

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MỤN?

Thay đổi nội tiết tố sảy ra ở tuổi dậy thì, do sự gia tăng nồng độ hormone androgen thường gặp ở nữ giới. Androgen tăng kéo theo các bã nhờn dưới da phát triển, lỗ chân lông sẽ bị tắc khiến mụn xuất hiện.

Vệ sinh da cũng là vấn đề khiến làn da nổi mụn, khi vệ sinh không sạch da tích tụ nhiều bủi bận, tắc lỗ chân lông gây mụn. Sử dụng thuốc có chứa androgen và lithium hay những mỹ phẩm có tính dầu dễ khiến da nổi mụn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn nổi mụn, hay chăm sóc da cùng với chế độ ăn hợp lý để cải thiện làn da.

SERUM LÀ GÌ?

Serum có dạng lỏng, chứa các hoạt chất cao cấp tốt hơn sử dụng kem 10 lần, thẩm thấu nhanh hơn các dạng kem khác, có tác dụng tốt cho da, chăm sóc da từ sâu bên trong mang lại lần da căng bóng sau nhiều lần sử dụng.

Serum được chia làm hai loại: serum dạng dầu và serum dạng nước. Serum dạng dầu thường có thành phần chính từ bơ, dầu jojoba,... Serum dạng nước có thành phần từ các chất hóa học nước hoạt tính. Khi lựa chọn serum bạn nên tìm hiểu về làn da của mình xem có phù hợp với thành phần serum đó không, nhất là serum trị mụn cần tìm hiểu những loại serum phù hợp với da mụn tốt nhất.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA SERUM TRỊ MỤN VÀ KEM TRỊ MỤN LÀ GÌ?

Serum có dạng lỏng, nhiều dưỡng chất tốt cho da, thẩm thấu nhanh vào tận tế bào giúp da phục hồi nhanh. Kem có dạng đặc hơn serum, thẩm thấu so với serum sẽ kém hơn, cũng là sản phẩm được nhiều người dùng phổ biến hiện nay những kem cũng có nhược điểm gây khô da, serum có khả năng dưỡng ẩm cao.

Khi sử dụng serum trị mụn sẽ cung cấp dưỡng ẩm giúp da sáng mịn cùng khả năng trị mụn, về kem thì khả năng trị mụn sẽ tốt hơn những khả năng dưỡng ẩm cho da không tốt. nếu bạn dùng serum thì chỉ nên dùng đêm trước khi đi ngủ hoặc khi ở nhà sẽ không bị bụi bẩn bám vào, còn kem bạn sẽ thoải mái hơn khi phải ra đường.

TOP 5 SERUM TRỊ MỤN

1. Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Ưu điểm:

Serum phù hợp với da mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm. Kiểm soát tuyến bã nhờn, giúp loại bỏ các bụi bẩn tế bào chết cho da.

 

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

 Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Khi sử dụng serum một thời gian bạn không chỉ cảm thấy da mặt giảm mụn mà lỗ chân lông cũng se khít hơn nhiều, serum có công dụng trị mụn tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa da, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết giúp da mặt bạn căng mịn trắng sáng hơn.

Serum SBY MI AHA-BHA-PHA 30 DAYS MIRACLE phù hợp với nhiều loại da những bạn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm da thành phần BHA trong serum dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Serum phù hợp với da mụn giúp làn da dịu nhẹ khi bị viêm, sưng do mụn một cách nhanh chóng hiệu quả. thành phần từ tràm trà, tinh chất rau má làm dịu da , cấp ẩm mịn màng. serum có dạng hơi sệt, thẩm thấu nhanh không gây tắc lỗ chân lông. Bạn nên kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Serum trị mụn và kháng khuẩn Skinicer Repair Serum

Ưu điểm:

Skinicer Repair Serum phù hợp với da mụn, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, viêm, mụn nhọt. Thành phần trong serum 100% từ tự nhiên, làn tính hiệu quả cao giúp tái tạo tế bào hư tổn do mụn gây ra.

 

Serum trị mụn và kháng khuẩn Skinicer Repair Serum
Serum trị mụn và kháng khuẩn Skinicer Repair Serum

Chiết xuất từ vi tảo biển sâu spiralin có tác dụng kháng sinh, chống lại các vi khuẩn gây mụn. Tái tạo lại làn da tổn thương, kích thích collagen sản sinh, giúp da săn chác mịn màng. Betaine cung cấp các dưỡng chất thẩm thấu sâu, ngăn ngừa thoát nước giúp da mềm mịn hơn mỗi ngày.

Skinicer repair serum phù hợp với da mụn chăm sóc đặc biệt cho da mụn, loại bỏ mụn độc tố, hạn chế viên nhiễm lây lan, thảy độc da cho bạn một làn da hoàn hảo hơn.

3, Serum cho da dầu mụn Farmasi Tea Tree SOS Serum

Ưu điểm:

Farmasi Tea Tree SOS là serum phù hợp với da mụn hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen. Có thành phần chính từ trà xanh giúp chống viên, kháng khuẩn cho da, có các dưỡng chất tốt giúp cân bằng độ ẩm cho da, chống oxi hóa, tái tạo tế bào cho da một làn da mịn màng căng bóng.

 

Serum cho da dầu mụn Farmasi Tea Tree SOS Serum
Serum cho da dầu mụn Farmasi Tea Tree SOS Serum

Serum còn giúp kích thước lỗ chân lông thu nhỏ lại, phù hợp cho làn da dầu, có kết cầu lỏng giúp thẩm thấu nhanh trên da, cho da mát dịu nhẹ, làm giảm khả năng xuất bã nhờn trên da.

Trị mụn hiệu quả, giảm sưng viên da mụn, serum phù hợp với da mụn giúp làm sạch da, sát khuẩn vét thương. làm mờ những vết thâm sẹo do mụn gây ra. Sản phẩm được nhiều người tin dừng đến từ thương hiệu uy tín, thành phần an toàn lành tín cho da, chiết xuất từ lá trà, lá và cánh cây Melaleuca alternifolia cung cấp dưỡng chất tốt cho da mụn loại bỏ các loại mụn trên da, bạn hãy kiên trì sử dụng để có một làn da đẹp như mơ ước.

4, Serum cho da dầu mụn The Body Shop Tea Tree Oil

Ưu điểm:

Serum The Body Shop đến từ thương hiệu có tiếng ở Hàn quốc, có nhiều sản phẩm làm đẹp giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. serum The Body Shop có chiết xuất từ tà xanh giúp kháng viên, chống oxi hóa cải thiện làn da mụn.

 

Serum cho da dầu mụn The Body Shop Tea Tree Oil
Serum cho da dầu mụn The Body Shop Tea Tree Oil

Serum còn có khả năng chống ung thư da, nhờ có thành phần Eggcg chất chống oxy hóa, chống tổn thương da từ tia UV. Serum thẩm thấu nhanh trên da, chuyên dùng trị mụn, phù hợp cho mọi loại da, không gây nhờn dính có thể thaoir mái sử dụng trong nhwungx ngày hè nóng gắt. Bạn hãy làm sạch da trước khi sử dụng để có hiệ quả tốt hơn.

5, Serum cho da dầu mụn Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Ưu điểm:

Serum phù hợp với da mụn, nhất là da dầu, sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với thành phần từ tự nhiên lành tính, phù hợp với hầu hết loại da. Khi sử dụng bạn sẽ thấy được làn da thay đổi hơn, chiết xuất từ tinh chất rau má giúp làm dịu nhẹ làn da, cân bằng độ ẩm, phục hồi làn da bị tổn thương do mụn gây ra.

 

 Serum cho da dầu mụn Madagascar Centella Asiatica Ampoule
Serum cho da dầu mụn Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Collagen giúp da căng mịn hơn, kích thích các mô tế bào cải thiện làn da tăng sự đàn hồi. Serum phù hợp với da mụn trị được nhiều loại mụn, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm, giúp da tiêu sưng do mụn, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da. Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo mùi, phù hợp co cả những làn da yếu hay dị ứng.

Serum giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, hạn chế tiết bã nhờn làn da luôn thông thoáng, có nhiều thành phần vitamin giúp da khỏe mạnh. Hãy sử dụng sản phẩm liên tục để có hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm tại Owlastore

Tin đăng cùng chuyên mục