Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Transino Whitening - viên uống trắng da trị nám

Thông tin mua bán
Mã tin
V049470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.

 Nguyên nhân gây nám cho bạn

Melanin là sắc tố cấu thành nên màu sắc của da. Khi da sản sinh quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên nám hoặc những mảng da bị sậm màu. Ánh sáng mặt trời, hóa mỹ phẩm, căng thẳng tinh thần lâu ngày, thay đổi nội tiết tố khi mang thai và trong thời kỳ tiền mãn kinh… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh melanin và cũng là những tác nhân chính trực tiếp gây nên nám da và khiến da lõa hóa nhanh chóng

Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống dược phẩm chữa bệnh, bôi các sản phẩm hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng sản phẩm lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

nam da

Những điều cần tránh khi bị nám :

Cẩn thận trong việc ăn uống : có những thức ăn làm sung huyết trên da, do đó sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Cần tránh rượu, bia và các gia vị gây nóng. Ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn và tránh nắng.

Nám da là một trong số những vấn đề về da khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng bởi những vết nám nếu không biết cách điều trị có thể lan rộng hơn đặc biệt là khi chúng ta có tuổi.

Làm thế nào để giải quyết dứt điểm những vết nám trên khuôn mặt? thật đơn giản khi giờ đây chúng ta đã có Viên uống trị nám Transino Whitening uy tín tại Nhật được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận an toàn, có hiệu quả chăm sóc da hiệu quả.

Transino đang là dòng sản phẩm tạo nên cơn sốt bởi tác dụng trị nám vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường, với thành phần thiên nhiên, transino đảm bảo không làm mỏng và không gây kích ứng da. 

Sản phẩm giúp điều trị tận gốc những vết nám, tàn nhang lâu năm, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ cho làn da. 

 

Transino whitening đánh bay nám da hiệu quả

Transino là một trong những nhãn hiệu sản phẩm làm trắng da hiệu quả của Nhật. Sản phẩm này cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Viên TPCN Transino là một sản phẩm mới do hãng TPCN uy tín của Nhật sản xuất. Sản phẩm đã nhận được giải thưởng lớn của nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám. Sản phẩm có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của viên sản phẩm còn có tác dụng giảm kalo,chống béo phì.

alt

Giá:  2.400.000 VNĐ

 

Thành phần vượt trội trong Transino Whitening

Viên uống trị nám transino whitening với thành phần chính là tranexamic acid 

Giúp điều trị nám và làm đẹp da hiệu quả. 

  • Tranexamic acid - 750mg.
  • L-Cysteine- 240mg.
  • Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg.
  • Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
  • Calcium pantothenate- 24mg.

Công dụng của viên Transino Whitening

Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino là loại sản phẩm đặc biệt được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám và tàn nhang, đồng thời  cũng là loại sản phẩm đặc biệt của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.

Cách sử dụng viên trắng da, chống nám Transino whitening

 4 viên 1 ngày (2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối). Sản phẩm này được uống theo chu kỳ 2 tháng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao

Quy cách: 240 viên/Hộp

Xuất xứ: Transino - Nhật Bản.

Lưu ý:

(*) Tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người mà sản phẩm có tác dụng khác nhau.

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Chống chỉ định cho người dưới 20 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục