Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Trị nám, tàn nhang ưu việt với viên uống L.C.E của Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V049460
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

 Giới thiệu viên uống TPCN trị nám LCE

Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu là nên điều trị nám từ bên trong bằng cách bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao. Do đó, Trị nám và đốm nâu trên da bằng đường uống là phương pháp hoàn hảo, giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc.

alt

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, Viên uống LCE có tác dụng:

-Trị nám hiệu quả, an toàn từ tự nhiên, tình trạng đốm nâu giảm hẳn cả diện tích và độ đậm vùng nám .

-Chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


 Thành phần quan trọng trong mỗi viên TPCN LCE

 alt

 Rong biển

Chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp như vitamin C, A, B2, B12… thành phần này có trong viên uống LCE có tác dụng giúp thúc đẩy sự hình thành collagen trong cơ thể, làm vết thương mau lành, bổ máu, tốt cho tim, thận, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục, làm dẻo dai các mạch máu và các mô tế bào, giúp điều hòa hoạt động giữa các hệ thống trong cơ thể. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp hình thành và cải thiện các tế bào da, xua tan nám da, giúp da hồng hào, mịn màng, căng tràn sức sống.

 alt

 Calcium ascorbate, vitamin B2, C, E

Đây là 1 trong những thành phần quan trọng trong mỗi viên LCE, có tác dụng dưỡng, ẩm da, bổ sung dưỡng chất cần thiết từ sâu bên trong, kích thích sự tái tạo da, giúp làm mờ các vết thâm, nám trên da 1 cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

 alt

 Procyanidin chiết xuất từ vỏ thông biển Pháp

Đây là 2 trong 4 dưỡng chất quan trọng có tác dụng giúp điều trị dứt điểm chứng nám da. Procyanidin là một chất chống oxy hóa mạnh, còn mạnh hơn cả vitamin E và vitamin C. Chất này có thể bảo vệ da chống lại tác động của bức xạ tia cực tím dẫn đến hiện tượng nám. Sử dụng chất Procyanidin rất an toàn an toàn cho da và không có tác dụng phụ.

 alt

 Nhân sâm

Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nhân sâm còn có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng khả năng sinh dục ở cả nam và nữ, nâng cao thị lực, giải độc gan, hạn chế sự xuất hiện của mụn và các tổn thương do mụn.


 Bạn được gì khi dùng viên uống trị nám da LCE

altNhờ tính năng chống oxy hóa cực mạnh, các thành phần có trong Viên uống LCE tác động và làm chậm sự hoạt động và quá trình hình thành của sạm da, đốm nâu. Đồng thời, có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

altCác vitamin có trong viên uống LCE giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm cho làn da trắng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra thành phần collagen có trong sản phẩm sẽ giúp da của bạn trông tươi trẻ hơn và tăng độ đàn hồi cho da.

alt

Giá:  1.500.000 VNĐ

altNgăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.

altViệc điều trị nám da và đốm nâu bằng phương pháp uống sẽ bổ sung chất dinh dưỡng từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để tận gốc.


  Lưu ý:

(*) Tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người mà sản phẩm có tác dụng khác nhau.

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

(*) Không sử dụng cho người trẻ tuổi dưới 18,  phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh.

 

(*) Nếu bạn bị dị ứng với thủy hải sản: tôm, cua, sò, hến, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng sản phẩm này.

(*) Cần theo dõi đường huyết thường xuyên trên bệnh nhân đái tháo đường khi dùng glucosamine.


 Người tiêu dùng nói gì về sản phẩm viên trị nám LCE

alt

(*) Chị Liên – 29 tuổi, Gò Vấp

Sinh nhật vừa rồi được chồng tặng 1 hộp viên trị nám LCE. Uống được hơn 2 tuần thấy người khỏe hơn, ăn uống ngon miệng hơn nhưng các vết nám không cải thiện được mấy. Nghe lời tư vấn của dược sĩ Tuyến, Trung tâm Kivi – địa chỉ mua hàng, mình vẫn duy trì uống 1 ngày 3 lần viên LCE kết hợp với dùng kem chống nắng và đội mũ rộng vành khi ra nắng.

Kết quả rất khả quan sau khi dùng hết 1 đợt điều trị, các vết nám trên da gần như mờ hoàn toàn, da cũng mịn và căng bóng hơn, tóc suôn mượt và nhanh dài hơn rất nhiều.

 

alt

(*) Thanh Tâm – 26 tuổi, Bình Phước

Buôn bán ngoài nắng thường xuyên khiến da mình bắt nắng và và nổi nhiều vết nám 2 bên gò má. Từ ngày dùng viên trị nám LCE da mình sáng lên hẳn, hồng hào hơn, các vết nám cũng mờ dần đi. Ngoài dùng viên uống trị nám LCE mình còn hỗ trợ thêm viên uống  Collagen Enhance để tăng cường Collagen cho cơ thể. Hiện tại da mình không còn xuất hiện các vết nám và đã mịn màng hơn nhiều, cơ teher cũng khỏe khoắn và săn chắc hơn.


 Dùng viên trị nám LCE sao cho hiệu quả?

  • Ở người lớn: Uống một ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn.
  • Ở trẻ em từ 7 đến 15 tuổi: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên, uống sau bữa ăn.
  • Trẻ em dưới 7 tuổi: Không được dùng.

Lưu ý: Để có một làn da đẹp, hết các vết sạm da, hay đốm nâu. Ngoài việc sử dụng viên trị nám LCE, bạn cần phải  bảo vệ cho làn da của mình khỏi ánh nắng mặt trời và tập cho mình thói quen bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài. Đặc biệt, phải có một chế độ ăn uống hợp lý (ăn nhiều rau xanh và trái cây), uống nhiều nước (8 ly nước mỗi ngày) và ngủ đủ giấc (6-7 giờ mỗi ngày).

 

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

 

Tin đăng cùng chuyên mục