Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Triệt lông vĩnh viễn có triệt lông được vĩnh viễn không an toàn thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V259294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2019
Hết hạn
13/03/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. ích lợi cho sức khỏe lúc triệt lông vĩnh viễn
khi nhổ hay waxing lỗ chân lông mở ra rộng hơn, đa dạng lần tương tự sẽ làm cho lỗ chân lông mở lớn quá mức. khi này là điều kiện thuận tiện cho vi khuẩn thâm nhập, dẫn đến da bị thâm đen, viêm lỗ chân lông và mô hôi tiết ra nhiều làm cho cơ thể có mùi khó chịu.Triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn lành tính, ko mang bất cứ tác động nào đến lỗ chân lông hoặc vùng da cần triệt.
Cơ chế của triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông vĩnh viễn sẽ triệt tiêu được mầm nhú nằm sâu trong nang lông và cắt bỏ con đường cung cấp dinh dưỡng nuôi lông vững mạnh. các công nghệ ánh sáng tiên tiến sẽ giải quyết triệt để tình trạng khó chịu trên và mang lại hiệu quả cao trong việc mẫu bỏ các sợi lông cũng như đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.
2. Triệt lông vĩnh viễn với hết không?
Câu tư vấn kiên cố 100% triệt lông vĩnh viễn sẽ hết và đảm bảo lông không mọc lại.
Mỗi sợi lông sẽ trải qua 3 giai đoạn phát triển: quá trình mầm nhú (Anagen ), công đoạn trưởng thành (Catagen), giai đoạn rụng (Telogen). Và khi 1 sợi lông bắt đầu vào thời kỳ Telogen thì não sẽ phát tín hiệu chuẩn bị để một sợi lông mới thay thế sợi lông sẽ rụng ở quá trình Anagen.
do đó, kỹ thuật triệt lông can thiệp nhằm mẫu bỏ sợi lông ở quá trình Anagen, sợi lông sẽ biến mất và não sẽ ko nhận được dấu hiệu về quá trình Telogen của sợi lông nên không với sợi lông mới thay thế. do đó, lông sẽ trợ thời dừng mọc lại trong 1 khoảng thời gian tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Chính vì lông không mọc lại trong một khoảng thời kì nên mới xuất hiện tên gọi “triệt lông vĩnh viễn”. Mặt khác, sợi lông sau này mọc lại sẽ mảnh và nhạt màu hơn.
phụ nữ thường thích một làn da mịn màng trắng sáng và đặc trưng là ko được có lông. tuy nhiên chẳng hề ai cũng được như ý bởi thường ai cũng sẽ có lông ko phổ thông thì ít.
Vấn đề tưởng nhỏ nhưng đa dạng khi lại khiến cho chị em bối rối mất tự tin (như khó mặc áo khoét nách vì lông nách, hay ko dám mặc quần sooc vì lông chân...) Mà nhổ thì đau, cạo thì thâm. Nhưng ngày nay sở hữu khoa học triệt lông vĩnh viễn với loại thể bỏ hoàn toàn vấn đề này giúp chị em lấy lại tự tin.
Xem chi tiết tại Máy triệt lông tốt hiệu quả
Xem thêm : Máy giảm béo số 1

 
Tin đăng cùng chuyên mục