Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi Vải, Túi Vải Cotton

Thông tin mua bán
Mã tin
V141553
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất túi vải, túi vải cotton số lượng theo yêu cầu,in thêu logo thương hiệu doanh nghiệp lên sản phẩm. Sản phẩm đa dạng, màu sắc nổi bật với nhiều lựa chọn cho quý doanh nghiệp. Công ty Phuocthinhcorp chúng tôi đảm nhận từ khâu tư vấn, thiết kế đến khâu hoàn thành sản phẩm hoàn chỉnh, giao tận nơi cho khách hàng.
 
Túi vải quảng cáo thương hiệu in logo Túi vải
 
Túi vải với nhiều màu sắc nổi bật, kiểu dáng đa dạng không là vấn đề gì với thiết kế mà quý khách muốn trên đơn đặt hàng của mình. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp cho đối tượng của mình, và cũng có nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng của chúng. Chọn sản phẩm từ đối tượng sử dụng với đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ mang thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng.
 
Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, là sản phẩm lý tưởng cho các cửa hàng, siêu thị, các công ty điện máy, các công ty điện thoại…. Thương hiệu của doanh nghiệp chắc chắn sẽ được người sử dụng trong một thời gian dài đẩy cao hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Độ bền, độc đáo và thiết kế chất lượng cao là ba yếu tố mà chúng tôi quan tâm khi sản xuất túi in theo yêu cầu của doanh nghiệp.
 
Túi vải cotton thân thiện với môi trường
Túi vải cotton được xem là một trong những loại bao bì thân thiện với môi trường, túi được sử dụng với tính thẩm mỹ cao và được sử dụng rộng rãi. Rất nhiều doanh nghiệp dùng túi vải cotton làm quà tặng cho khách hàng và đựng những sản phẩm cao cấp.
 
Một trong những lý do chính tại sao túi cotton được ưa chuộng, phổ biến hiện nay. Thực tế sản phẩm đang được các doanh nghiệp tin dùng vì sự thân thiện của sản phẩm với sinh thái, với môi trường. Vì vậy các doanh nghiệp muốn góp một phần vào bảo vệ môi trường bằng những sản phẩm loại túi tái sử dụng được, càng ngày túi nilon càng bị loại bỏ khỏi nhu cầu trong cuộc sống của chúng ta.
 
Nếu doanh nghiệp muốn thương hiệu nổi bật, hãy liên lạc chúng tôi để các nhóm thiết kế xuất sắc của chúng tôi nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp. Công ty Phuocthinhcorp xin hân hạnh phục vụ quý khách.
 
túi vải cotton
 
túi vải cotton
 
túi vải cotton
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Tin đăng cùng chuyên mục