Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V316662
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2019
Hết hạn
15/11/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019 – những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang cá tính mà bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019 – Một mẫu túi chéo phong cách trong khoảng Mastermind sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho những tín đồ Streetwear. Hãy cộng shop giày thể thao nam tại đà nẵng Fandy Phân tích thật tận tường về nó. Tham khảo bài viết này ví như bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

tui cheo mastermind black 2019

Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019

thiết kế và chất liệu Mastermind Black

Sở hữu form dáng nhỏ gọn cùng kiểu dáng thuần tuý. Sản phẩm chỉ có độc nhất vô nhị ngăn to, vừa đủ chứa sách vở, laptop… các trang bị bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc phòng ngừa, thẻ xe, chìa khóa. Chất liệu Polyester cao cấp chống nước, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đoàn bên trong. những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn. đem tới sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

(Khuyến cáo: Đặt túi ở những nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 30 x 25 cm

– Chất liệu: Polyester

– Màu sắc: Đen

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hò hẹn cà phê…. Túi Mastermind đen 2019 thực thụ đa năng và thuận tiện cân xứng cùng mọi Outfit chuẩn thời trang tuyến phố thị trấn.

điểm đặc sắc trên túi chéo Mastermind Black 2019

Là sản phẩm túi của Mastermind nên các điểm nổi bật nhãn hiệu dĩ nhiên không thể thiếu. nổi bật nhất phải nói đến biểu tượng tinh tế nằm ngay mặt trước túi, kết hợp cộng phối màu Đen của túi còn khiến Outfit của bạn nổi trội hơn lúc kết hợp.

đọc thêm tại sản phẩm: TÚI ĐEO CHÉO LACOSTE BLACK

phương pháp của túi đeo chéo Mastermind đen

Chất Polyester chống nước – không chỉ mang đến một sản phẩm cao cấp, sản phẩm mà Fandy mang lại còn bảo đảm chất lượng lúc dùng Polyester trượt nước. Giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của túi Mastermind 2019. Đã sắm giày thể thao nam đà nẵng thì còn ngại gì mà không sắm luôn mẫu túi chéo Mastermind tại Fandy, đúng không nào!

Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục