Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu kết hợp với combo ví da thắt lung dante

Thông tin mua bán
Mã tin
V092199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2017
Hết hạn
15/02/2018
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thân Văn Hai
Điện thoại
0983 19 6536
Địa chỉ
68 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những những sản phẩm hiện nay đang có xu hướng sử dụng chất liệu da cá sấu khá phổ biến như túi xách nam da thật vân cá sấu hay những đồ phụ kiện nam như ví da cầm tay.... Tuy nhiên nếu sử dụng chất liệu da cá sấu thật thì có lẽ khách hàng phải bỏ ra số tiền rất lớn để mua được 1 sản phẩm. Hơn nữa điều này cũng tạo nên sự ảnh hưởng đến loài cá sấu quý hiếm đang dần bị tuyệt chủng. Với một bài toán như vậy các hãng thời trang đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu.

Bằng kinh nghiệm lâu năm bằng sự gọt giũa tỉ mỉ một siêu phẩm túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu hoàn hảo chắc chắn và đẹp mắt đến mức khó tin. Cái đáng nói nhất chính là công nghệ đã biến đổi những tấm da bò cao cấp thành những tấm da cá sấu với những vân gai như thật. Cầm chiếc túi thì có lẽ ai cũng cho rằng chiếc túi đeo chéo làm bằng chất liệu da cá sấu. 

Không quá nhiều màu nhà sản xuất chỉ sử dụng màu nâu là chủ đạo kèm với khả năng sơn sáng tối tùy vùng trên bề mặt túi cũng tạo cảm nhận đẹp sự hấp dấn của sản phẩm tới người dùng. Và tất nhiên dây đeo điều chỉnh dài ngắn cùng với kích thước túi đựng được nhiều thứ. Và sản phẩm cũng luôn chú ý tới chất lượng nhất là những đường may luôn chắc chắn chịu lực tốt nhất. Và nhà sản xuất cũng kèm theo những miếng da thử cho người dùng cảm thấy thật sự tin tưởng về chất da bò thật.

Và sẽ hoàn hảo cho bộ sưu tập thời trang của phái mạnh thì hẳn một chiếc ví da nam cầm tay với chiếc thắt lưng thời thượng thì hẳn bản đã gần như hoàn chỉnh toàn bộ hình ảnh của mình kèm theo những bộ đồ sành điệu đẳng cấp. Với combo ví da cộng với thắt lưng của hãng dante chính là điều mà đủ cho phái mạnh. Một chiếc ví da nam cầm tay hay bỏ túi với chất liệu da mềm mịn thiết kế khoa học cho việc đựng đồ cộng với chiếc thắt lưng sang trọng mặt thắt lưng luôn sáng bóng. Thắt lưng đi kèm những bộ đồ và chiếc ví da thì phái mạnh có thể bỏ trong túi đeo chéo nam da thật vân cá sấu bên trên trong ngăn để ví.

Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản này nhưng nó mang lại cho phái mạnh không chỉ tiện ích mà nó còn thể hiện được đẳng cấp riêng của mỗi người.

Liên hệ:

Website: dathatcaocap.com

Hotline: 0983 16 6536

Địa chỉ: 68 Triều khúc- Thanh Xuân- Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục