Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi du lịch da cho những chuyến đi

Thông tin mua bán
Mã tin
V162448
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/06/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mitun
Điện thoại
0902223030
Địa chỉ
113/14 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Nội dung chi tiết

 

các chàng trai tê mê câu hỏi đi phượt bởi xe máy thường vô cùng chóng mặt để sắm ra những mẫu túi chỉn chu, ưng ý cho những chuyến du ngoạn của tôi. cộng lưu lạc những mẫu túi du lịch da bé xíu nhỏ gọn, to gan, men lì tại Mitun để Rất có thể đồng hành cộng chúng ta.

Tại Mitun có rất nhiều mẫu mã túi da nam hóa học lừ phù hợp cho việc lái xe, các chiếc túi này có phong cách thiết kế ôm sát thể xác giúp Việc lái xe được an ninh hơn.

Túi đeo lưng, ngực bằng da trườn thứ hạng “tay nải”165

Túi domain authority được thiết kế như 1 chiếc tay nải của các cao thủ võ lâm trong những tiểu thuyết kiếm hiệp cơ mà không còn là vải cuộn nhưng mà được cách tân 1 cách sang trọng cùng hào nhoáng cùng với gia công bằng chất liệu domain authority bò sáp nâu đen đẳng cấp.

sẽ chính là sự chọn đáng giá cho những chuyến lưu lạc ngắn ngày hoặc cần thiết di chuyển trong thành phố rất là say mê cùng gọn nhẹ cùng rất chiếc túi cao điểm domain authority này. môi trường bên trong đủ để với vừa vài bộ đồ, ipad 9.7′, tài liệu, sách báo, ví da…

Hình như phía ngoài thân túi còn được may thêm 3 ngăn bé dại ôm sát rất chỉn chu để cất những vật dụng bé dại khác. bé dại nhưng xuất hiện võ đó chính là lời khen của người sử dụng dành đến sản phẩm này. với mức giá vô cùng ngọt ngào sẽ là tất cả những gì bạn nên cho mùa cao điểm sắp đến.

Túi đeo chéo, trước ngực domain authority trườn 900

Túi cao điểm đeo chéo cánh 900 nhỏ gọn, tiện lợi, cực kỳ bắt mắt cá tính. chính là những bình luận chuẩn không nên chỉnh về mẫu túi da trườn này.

cấu tạo từ chất da sáp nâu bóng chống nước cộng khóa kéo mạ thiếc không gỉ vô cùng chất lượng cao. ngăn khóa kéo cùng với bề mặt vừa đủ chứa ipad mini, bóp ví và đồ sử dụng cá nhân. được cấu tạo ôm ấp giáp thể xác khoe đẳng cấp cực kỳ đẳng cấp.

Túi dạ dày nhiều chức năng domain authority bò 902 bé dại gọn, tiện lợi

1 được thiết kế bắt đầu lạ chính là chiếc túi bao tử đa năng domain authority trườn 902. cấu tạo trẻ trung năng động cùng rất gia công bằng chất liệu da bò sơn đen đẳng cấp.

chiếc túi cao điểm đeo chéo cánh này đang là một sự lựa chọn trân quý cho các chuyến linh cảm ngắn ngày cực kì ham mê cùng gọn nhẹ. môi trường phía bên trong đủ để mang ipad 12”, sách báo, bóp da,…Ngoài ra phía trong thân túi còn được may thêm một ngăn nhỏ dại ủ ấp gần cạnh vô cùng gọn gàng để cất những vật dụng nhỏ dại khác.

Xem Thêm: Túi Du Lịch Da Dễ Thương Cho Nam

túi ba lô túi du lịch domain authority bò phong cách 182

thiết kế nhỏ dại gọn trẻ trung biến hóa năng động cùng rất cấu tạo từ chất da trườn sơn black phong cách.

sẽ chính là sự chọn quý giá cho những chuyến xiêu dạt ngắn ngày vô cùng ham cùng gọn nhẹ. Quai đeo túi balo Rất có thể túa rời cùng móc sang một bên để đeo ngang vai cực kỳ sành điệu.

Hãy liên tưởng cùng rất ảnh viện tại: mitun.vn để hiểu thêm cụm túi du lịch da đẹp nhất hoặc địa chỉ qua hotline: 02838685873 để được chăm sóc với hướng dẫn chính xác

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục