Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Viettel Post tracking – theo dõi và kiểm soát đơn hàng tiện lợi từ Viettel Post

Thông tin mua bán
Mã tin
V368217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Mạnh Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm kiếm hệ thống định vị tự động để cập nhật trạng thái bưu kiện nội địa và quốc tế? Viettel Post tracking là giải pháp phù hợp nhất. 

 

Đây là dịch vụ lý tưởng để bạn định vị bưu kiện Viettel Post. Sau khi bạn hoàn tất đăng ký và đồng ý với chính sách phục vụ của Viettel Post tracking, bạn sẽ nhận được tất cả thông tin về bưu kiện chỉ qua một cú nhấp chuột.

 

Cách tra mã vận đơn của Viettel Post

Để tra mã vận đơn của Viettel Post, bạn có thể sử dụng 2 cách là tra trên trang web hoặc nhắn cho tổng đài của Viettel Post.

Cách 1:

Bạn truy cập thẳng vào địa chỉ web Viettel Post tracking của Viettel dành để tra mã https://www.viettelpost.com.vn/Tracking

Tại đây, sẽ xuất hiện ô trống để bạn điền “Mã phiếu gửi”. Bạn chỉ cần nhập “Mã phiếu gửi” đã lấy lúc trước và nhấn “Theo dõi” sẽ có thể biết được trạng thái vận chuyển hàng hóa ký gửi của bạn.

Khi kiểm tra mã đơn hàng nhận được dòng chữ “Phát thành công” tức là hàng hóa của bạn đã chuyển phát thành công đến tay người nhận, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm.

Cách 2:

Đây là cách thức vô cùng đơn giản giúp bạn kiểm tra đơn hàng của mình vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp Track ma_so_van_don gửi 178. Chỉ ngay sau 1 phút bạn đã nhận được thông tin về đơn hàng của mình.

Với các này, bạn không cần truy cập vào trang web của Viettel Post cũng có thể kiểm tra đơn hàng của mình. Đặc biệt, với những thuê bao Viettel còn được hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng Viettel Post tracking ngay thôi. Nếu có thắc mắc thêm về Viettel Post tracking, cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, bạn có thể liên hệ theo số Hotline 19008095 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé

Tin đăng cùng chuyên mục