Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xem Ngay Xưởng Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Công Sở Uy Tín Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V324728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay, đồng phục không còn là hình ảnh xa lạ với chúng ta. Bất kể trong doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nào cũng xuất hiện hình ảnh bộ đồng phục với mẫu mã, phong cách, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt.

 

Tuy nhiên bạn lại đang phân vân chưa biết tìm kiếm một đỉa chỉ nào thực sự chuyên sản xuất đồng phục công sở uy tín tại Tphcm? Đừng lo lắng, tất cả những lo lắng đó sẽ không còn nữa, bởi địa chỉ chuyên sản xuất đồng phục công sở tin cậy mà ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng.

 

chuyên sản xuất đồng phục công sở

 

Xem Ngay Xưởng Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Công Sở Uy Tín Tphcm

 

Đồng Phục Thu Hương là thương hiệu uy tín về thiết kế, may áo đồng phục công sở cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Đến với chúng tôi,  mang lại những mẫu áo đẹp, độc đáo, chất lượng cao đáp ứng được sự kỳ vọng và tin tưởng của quý khách hàng.

 

Đặc biệt, các thành viên của công ty luôn không ngừng cải tiến trong quá trình sản xuất kinh doanh để cho ra đời những sản phẩm tốt đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về chất lượng.

 

Không chỉ vậy, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp công ty sẽ tiếp tục phát huy khả năng sáng tạo với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và ấn tượng.

 

chuyên sản xuất đồng phục công sở

 

Với quy trình sản xuất và may đồng phục công sở:

 

 Lấy số đo định hình sản phẩm trên mỗi người.

 

 Tư vấn giúp khách hàng thống nhất được một chất liệu phù hợp về công năng và giá thành.

 

 Khách hàng sẽ nhận được mẫu thiết kế bằng hình ảnh, trao đổi ý tưởng. Sau đó, công ty tiến hành làm lên mẫu sống (mẫu thực tế) để bạn có thể cảm nhận rõ ràng và dễ dàng đánh giá sản phẩm trước khi đi vào sản xuất.

 

chuyên sản xuất đồng phục công sở

 

 Thu Hương – Xưởng chuyên sản xuất & may đồng phục công sở số lượng lớn giá sỉ:

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục công sở, đồng phục áo lớp, đồng phục quán cafe, shop, nhà hàng… Thu Hương là xưởng sản xuất đồng phục công sở chất lượng và uy tín cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt là khu vực miền Nam.

 

Với quy trình sản xuất khép kín từ tư vấn thiết kế, may, in ấn, thêu cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, năng nổ nên chất lượng sản phẩm của Thu Hương luôn được đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với tất cả các xưởng in đồng phục khác trên thị trường.

 

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương – chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo” TLT

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

 

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

 

Email: thuhuongfashion@gmail.com

 

Website: dongphucthuhuong.vn

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục